Sau 10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang sắp tiến tới một hành trình mới mang tên cuộc sống hôn nhân. Đám cưới thế kỷ của showbiz Việt sẽ diễn ra trong ngày hôm nay, 9/11 với sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp và các fan thân yêu của mình. Với những thông tin đắt giá được chia sẻ từ trước, khán giả hoàn toàn có thể khẳng định ngày trọng đại của cặp đôi sẽ là siêu đám cưới xa hoa, hoành tráng bậc nhất Vbiz. Theo đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay, chỗ ở và phương tiện di chuyển cho 500 khách mời (gồm 200 khách là nghệ sĩ showbiz Việt) ra resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc tham dự tiệc cưới.  

Thiệp cưới của cặp đôi được công bố đã không khỏi khiến người hâm mộ háo hức - Ảnh: Internet

Là đám cưới được khán giả, người hâm mộ và cộng đồng mạng mong chờ nhất năm 2019 nhưng để tôn trọng sự riêng tư của mình, cặp đôi đã đặt ra những quy định nghiêm ngặt trong lễ cưới dành cho các khách mời. Ngoài những hình ảnh về không gian tiệc cưới, nơi nghỉ ngơi sang trọng dành cho khách mời thì quy định nghiêm ngặt mà mỗi người phải tuân thủ khi tham dự lễ cưới chiều tối nay cũng được quan tâm đặc biệt.

Ảnh cưới gây bão MXH của cặp đôi - Ảnh: Internet 

Từ không gian lễ đường, sân khấu đến những khu vực xung quanh nơi diễn ra tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều trang trí xong, tạo nên không gian vô cùng hoành tráng, lãng mạn. Lúc này tại bãi biển resort Vinpearl Phú Quốc, ngày hôm nay thời tiết tại đây rất đẹp, yếu tố thuận lợi này cũng giúp không gian lễ cưới trở nên lung linh hơn rất nhiều. Theo đó cô dâu chú rể sẽ có mặt đúng 16h chiều, khẳng định không trễ 1 phút để chụp hình cùng khách mời. Thời gian được ấn định cụ thể vì chỉ có 1 giờ đồng hồ để khách mời và cặp đôi có thể lưu lại những bức hình đáng nhớ nhất cùng nhau.

Lúc này tại bãi biển resort Vinpearl Phú Quốc, ngày hôm nay thời tiết tại đây rất đẹp, yếu tố thuận lợi này cũng giúp không gian lễ cưới trở nên lung linh hơn rất nhiều - Ảnh: Internet

Hình ảnh trong lễ Vu Quy của cặp đôi ngày hôm qua - Ảnh: Internet

Các khách mời đã có mặt tại Phú Quốc - Ảnh: Internet

Tới 17h chiều sẽ chỉ có 15 phút để khách mời ổn định chỗ ngồi và 17h15 hôn lễ chính thức bắt đầu. Để đảm bảo giây phút kết hôn thiêng liêng nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hy vọng khách mời không livestream, quay phim và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoài ra nếu trong thiệp cưới, cặp đôi yêu cầu khách mời diện trang phục màu đen, trắng hoặc kem thì sau lễ kết hôn, mọi người dự tiệc đều có thể lựa chọn trang phục tuỳ thích vì địa điểm sát cạnh hồ bơi. Cụ thể như sau: 

Quy định nghiêm ngặt của lễ cưới - Ảnh: Internet

Theo ước tính, sẽ có 120 nhân sự đảm nhận vai trò trang trí lễ đường, đảm bảo không gian cử hành hôn lễ thật hoàn hảo. Còn về nhân viên phục vụ đám cưới vẫn chưa thống kê được con số bao nhiêu người. Lịch trình ngày mai cũng được lên sẵn trước và đầy đủ: Có thời gian riêng dành cho gia đình và yêu cầu khách tham dự checkout khỏi khách sạn trước 2 tiếng để di chuyển ra sân bay (khoảng 45 phút). 

Các khách mời tranh thủ check-in tại Phú Quốc - Ảnh: Internet

Ngay từ 7h sáng 9/11, rất đông nghệ sĩ Vbiz đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đi Phú Quốc dự đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có thể nhận ra những gương mặt quen thuộc như Nhã Phương, Minh Hằng, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Khổng Tú Quỳnh, nhóm Lip B, Jun Phạm, MC Minh Xù, MC Liêu Hà Trinh,... ai cũng rất háo hức đến tham dự ngày vui của cặp đôi "hot" nhất Vbiz này. Hôn lễ diễn ra lúc 17h30 chiều nay trên bãi biển với kinh phí được đầu tư dự tính lên tới 10 tỷ đồng.