Một bàn tay của con người có 3 đường chỉ tay chính là đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình duyên. Ngoài ra trên mỗi bàn tay của mỗi người sẽ xuất hiện thêm những đường chỉ tay phụ không giống nhau ở mỗi người. Điều này thể hiện sự may mắn cũng thành công hoặc xui xẻo.

Một bàn tay của con người có 3 đường chỉ tay chính là đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình duyên - Ảnh: Internet

Bạn hãy xem chỉ tay của mình có những đường chỉ tay như thế này dưới đây hay không để biết được mình có phải là những người may mắn sinh ra đã định sẵn thành công.

Bàn tay có chỉ tay hình chữ M

Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến những người có bàn tay hình chữ M đều thành công lớn trên con đường sự nghiệp, thậm chí nổi tiếng thế giới như tổng thống Obama hay tỷ phú Bill Gates. Tuy nhiên số người sở hữu bàn tay thiên tài này lại khá hiếm.

Chữ M trong lòng bàn tay được hình thành từ 4 đường: đường sinh mệnh, đường tình duyên, đường trí tuệ, đường sự nghiệp. Những người có bàn tay hình chữ M đều có tài năng thiên bẩm, có tướng lãnh đạo. Họ cực kỳ nhạy bén, bản lĩnh cao, đáng tin cậy và có thể xây dựng được một cơ đồ to lớn lưu danh sử sách.

Những người có bàn tay hình chữ M đều có tài năng thiên bẩm, có tướng lãnh đạo - Ảnh: Internet

Người đàn ông sở hữu bàn tay chữ M còn là người có tài giao tiếp cực tốt, biết xây dựng các mối quan hệ xung quanh mình nên khả năng thành công trong sự nghiệp cực lớn. Còn phụ nữ có bàn tay chữ M lại có trực giác tốt kinh ngạc. Họ rất dễ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc và cũng thành danh từ rất sớm.

Bàn tay có chỉ tay hình chữ X

Cũng giống như chỉ tay hình chữ M, số người may mắn được sở hữu chỉ tay hình chữ X cực hiếm, chỉ chiếm khoảng 3% trên thế giới. Những người có bàn tay kiểu này đều đặc biệt rất giỏi về một lĩnh vực nào đó. Họ đều có trí tuệ hơn người và khả năng lãnh đạo tài ba, trí nhớ siêu phàm, thậm chí có những ý tưởng vượt trước thời đại. Chính vì vậy, những người này thường trở thành những nhà khoa học, bác học, tổng thống nổi tiếng.

Trên thế giới cũng có không ít những vị tổng thống có sở hữu bàn tay chữ X này đều là người cực thông minh và tài giỏi như: Hoàng đế Hy Lạp Alexander đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln, Tổng thống Nga Vladimir Putin...

Cũng giống như chỉ tay hình chữ M, số người may mắn được sở hữu chỉ tay hình chữ X cực hiếm, chỉ chiếm khoảng 3% trên thế giới - Ảnh: Internet

Bàn tay hình chữ Nhất

Nếu như bàn tay hình chữ X chỉ gặp khoảng 3% số người trên thế giới thì số người có bàn tay hình chữ Nhất chỉ chiếm khoảng 1,5%. Điều này cho thấy mức độ hiếm gặp của bàn tay này là cực kì thấp.

Theo thuật tướng số, những người có bàn tay hình chữ Nhất có ý chí rất mạnh mẽ, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng trong mọi hoàn cảnh. Họ là người có khả năng tập trung cao độ, trí nhớ cao cường và sự sáng tạo không giới hạn. Họ không bao giờ ngừng học hỏi và tiếp thu tri thức của nhân loại. Con đường học vấn lúc nào cũng rộng mở, hanh thông.

Nếu như bàn tay hình chữ X chỉ gặp khoảng 3% số người trên thế giới thì số người có bàn tay hình chữ Nhất chỉ chiếm khoảng 1,5% - Ảnh: Internet

Chính vì vậy, với ý chí kiên định của mình họ sẽ là người thành công không sớm thì muộn.

Đường song trí

Bình thường con người chỉ có 1 đường trí tuệ. Nhưng ở một số người có đến 2 đường trí tuệ song song nhau. Điều này cực kỳ hiếm. Song trí có nghĩa là 2, trí là trí tuệ, trí dũng. Những người sở hữu bàn tay có đến 2 đường trí tuệ này cực kỳ đa tài, họ có thể cùng một lúc giỏi nhiều lĩnh vực khác nhau, tài hoa cái tế, thông minh lanh lợi nên việc thành công của họ chỉ là một sớm một chiều mà thôi.

Những người sở hữu bàn tay có đến 2 đường trí tuệ này cực kỳ đa tài, họ có thể cùng một lúc giỏi nhiều lĩnh vực khác nhau, tài hoa cái tế, thông minh lanh lợi nên việc thành công của họ chỉ là một sớm một chiều mà thôi - Ảnh: Internet

Bàn tay hình tam kỳ

Đường chỉ tay hình tam kỳ thường xuất hiện sau độ trưởng thành. Nó khá giống với đường vân trên thân cây hoặc như mặt trăng khuyết đặt song song với nhau.

Những người sở hữu bàn tay hình tam kỳ thường có số giàu sang phú quý, dễ thăng quan tiến chức, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng. Họ ngoại giao tốt nên cuộc sống vô cùng dư giả. Nếu là phụ nữ thì là người có số vượng phu ích tử, sau kết hôn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng quán xuyến được mọi việc trong nhà.

Đường chỉ tay hình tam kỳ thường xuất hiện sau độ trưởng thành. Nó khá giống với đường vân trên thân cây hoặc như mặt trăng khuyết đặt song song với nhau - Ảnh: Internet

Thuật xem chỉ tay được coi trọng ở cả phương Đông và phương Tây. Tuy chỉ là những dự đoán nhưng đã được chứng minh có tỉ lệ chính xác khá cao. Vậy bạn có được sở hữu những đường chỉ tay may mắn như ở trên hay không? Hãy nhìn vào bàn tay của mình để biết ngay được mình có số giàu sang phú quý không nhé!