Hãy cùng xem góc độ ngày sinh Những người sinh vào bốn ngày này trời sinh phú quý, càng về già càng giàu có!

Sinh ngày 2 âm lịch

Người sinh ngày 2 âm lịch bản chất lạc quan, chăm chỉ và tài năng. Họ đã thể hiện tài năng phi thường trong những năm đầu của mình, nhưng do những hạn chế của môi trường gia đình, sự phát triển chung chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, năm 30 tuổi được hai sao may mắn là phù trợ, cuộc đời từ từ lên dốc, cả sự nghiệp và hôn nhân đều đạt được kết quả tốt đẹp, đến năm 40 tuổi thì đạt đến đỉnh cao, làm ăn phát đạt.

Sinh ngày 10 và 28 âm lịch

Những người sinh vào ngày 10 và 28 hàng tháng trong âm lịch là người khiêm tốn, chân thành và được lòng mọi người. Những năm đầu, người sinh ngày này thường rời quê đi làm một mình, nền tảng chưa vững nên sự phát triển thường bị hạn chế.

Sau 30 tuổi, được 2 sao may mắn là Kim Ngưu và Kim chiếu mệnh phù hộ nên sự nghiệp cuối cùng cũng thăng tiến vượt bậc. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, sau 30 tuổi, được 2 sao may mắn là Kim Ngưu và Kim chiếu mệnh phù hộ nên sự nghiệp cuối cùng cũng thăng tiến vượt bậc, vận trình hanh thông, tài lộc cũng tăng lên, sau 50 tuổi mới được hưởng phúc. Gia đình hòa thuận, an khang thịnh vượng.

Sinh ngày 8 âm lịch

Người sinh ngày 8 âm lịch bản chất lương thiện, trung thực, cẩn trọng nhưng có tầm nhìn xa. Cuộc sống ban đầu thường tương đối suôn sẻ, hiếm khi gặp phải những cú đánh lớn và có thể có một mức độ phát triển tích cực nhất định. Sau năm 35 tuổi, do được hai sao Tam sát và Long phúc chiếu mệnh nên sự nghiệp dần thăng tiến, được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại, gia đình hưng vượng, càng về già càng giàu có.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!