Đàn ông thuộc cung Bạch Dương (ngày sinh trong khoảng 21/3 – 30/4)

Đàn ông thuộc cung này thường có cá tính bốc đồng, dù là trong công việc hay tình yêu. Đôi khi chỉ cần chạm mặt vài lần, có chút thiện cảm ban đầu, họ đều có thể lên giường cùng đối phương. Phụ nữ Bạch Dương sẽ có sự cân nhắc kỹ càng hơn trong chuyện này. Nhưng đàn ông cung này thì sẽ không đủ kiên nhẫn để đợi.

Đàn ông thuộc cung này thường có cá tính bốc đồng, dù là trong công việc hay tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thuộc cung Nhân Mã (ngày sinh trong khoảng 23/11 – 21/12)

Người thuộc cung Nhân Mãi luôn khao khát tự do và ghét sự ràng buộc, nhất là về mặt tình cảm. Nhưng họ cũng có mong muốn về thể xác cao, có suy nghĩ về tình một đêm. Họ có xu hướng dễ lên giường với người khác. Và lúc cảm xúc qua rồi, họ cũng sẽ là người xuống giường đầu tiên và trở lại trạng thái cảnh giác. Khi tỉnh táo, họ sẽ nặng nề về suy nghĩ trách nhiệm hơn đối phương.

Đàn ông thuộc cung Nhân Mã có mong muốn về thể xác cao, có suy nghĩ về tình một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thuộc cung Song Ngư (ngày sinh trong khoảng 19/2 – 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư thường lãng mạn, thích đắm chìm trong cảm xúc yêu đương ngọt ngào. Đây cũng là cung hoàng đạo có nhu cầu thể xác cao, thậm chí là luôn trong trạng thái muốn nhiều hơn. Và một khi kết hợp giữa đôi mắt mong muốn của đối phương cùng tiếng nhạc, khung cảnh lãng mạn trước mắt, họ sẽ hoàn toàn để mình sa đà theo cảm xúc thăng hoa giường chiếu. Dù rằng họ biết điều đó sẽ không đúng nhưng vẫn làm vì không cưỡng nổi trước hoàn cảnh.

Song Ngư là cung hoàng đạo có nhu cầu thể xác cao, thậm chí là luôn trong trạng thái muốn nhiều khi - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.