Son môi góp phần làm nên một gương mặt xinh đẹp, thu hút cho phái nữ. Cách chọn màu son không chỉ dựa vào sở thích mà còn theo xu hướng, trào lưu.

Nếu chị em chưa kịp cập nhật thì hãy xem 7 màu son dưới đây để tạo nên một đôi môi căng mọng và đầy quyến rũ.

Son màu cam cháy

Cam cháy không phải là một màu son mới vì chúng đã xuất hiện từ năm trước. Tuy nhiên, với vẻ đẹp tiềm ẩn và sức cuốn hút thần kì của màu son cam cháy giúp phái đẹp luôn nổi bật và gợi cảm.

Màu son này là sự trộn lẫn giữa màu cam và nâu pha thêm chút đỏ tạo ra một tone màu trầm ấm rất dễ sử dụng. Ưu điểm nổi trội của son màu cam cháy là không kén da, phù hợp với mọi đối tượng.

Chị em sẽ cực nổi bật khi sử dụng màu son cam cháy - Ảnh minh họa: Internet

Màu hồng mận

Nếu như trước đây, đỏ mận là màu son được nhiều chị em lựa chọn thì đến cuối năm 2018, màu hồng mận lại chiếm ưu thể hơn hẳn. 

Khác với đỏ mận, son hồng mận mang tone lạnh và cuốn hút hơn. Khi sử dụng màu son này, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng cho toàn bộ khuôn mặt để làm nổi bật đôi môi hồng mận gợi quyến rũ.

Hồng mận mang đến cho chị em vẻ đẹp sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh minh họa: Internet

Son hồng nude

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, duyên dáng. Son môi hồng nude sẽ khiến đôi môi của bạn mang màu cánh hoa đào không quá phô trương nhưng vẫn luôn tỏa ra vẻ đẹp ngọt ngào. 

Nếu bạn là kiểu phụ nữ không thích trang điểm cầu kì mà muốn vẻ đẹp tự nhiên hơn thì hãy chọn ngay cho mình một thỏi son mang tone hồng nude. 

Thật uổng phí nếu chị em không sở hữu màu son hồng nude vừa nhẹ nhàng lại đằm thắm - Ảnh minh họa: Internet

Màu son nâu nude

Nâu nude đích thị là màu son dành cho những quý cô da ngăm yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm. Còn nếu bạn sở hữu làn da trắng thì hãy sử dụng son nâu nude và trang điểm theo phong cách Tây.

Sắc màu nâu nude sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoài cực chất, thời thượng và mới lạ hơn rất nhiều so với những tone màu rực rỡ trước đây.

Chắc hẳn bạn sẽ quyến rũ hơn nhờ màu son nâu nude này  - Ảnh minh họa: Internet

Son tím mận

Chị em nào mê mệt phong cách cá tính, tự do thì tông màu tím mận sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Sự kết hợp mới lạ giữa tím và đỏ mận chắc chắn sẽ khẳng định được phong cách phóng khoáng nhưng không làm mất đi vẻ bí ẩn của mỗi quý cô.

Tuy nhiên, màu son này khá kén với những người có làn da ngăm, vì thế bạn cũng cần cân nhắc một chút trước khi sử dụng.

Bạn sẽ nổi bật hơn nhờ màu son tím mận mới lạ - Ảnh minh họa: Internet

Màu đỏ tươi

Nữ hoàng của những màu son đó chính là đỏ tươi - màu son quyền lực chiếm vị trí đặc biệt trong lòng phái đẹp. Son đỏ tươi phù hợp với mọi làn da và hoàn cảnh từ đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc.

Son môi đỏ giúp chị em phụ nữ tươi tắn, rạng rỡ và tự tin tỏa sáng mà không cần phải trang điểm quá cầu kì.

Son đỏ tươi phù hợp với mọi làn da - Ảnh minh họa: Internet

Son màu cam san hô pha đất

Đây chính là màu son mới nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của màu son này là khá kén da dù cho son môi cam san hô pha đất cực gợi cảm và cá tính.

Nhưng nếu sở hữu làn da trắng sáng thì đây là màu son dành riêng cho bạn. Cam san hô pha đất không quá nổi bật nhưng mang lại sự tự nhiên, tươi trẻ và quyến rũ vô cùng.

Màu cam san hô pha đất giúp bạn trẻ trung và tự nhiên hơn - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một trong 7 màu son cực đẹp vừa rồi, chị em hãy nhớ luôn tẩy da chết và dưỡng ẩm cẩn thận để môi không bị thâm và xỉn màu.