Chiếc áo khoác dạ đủ ấm phong cách Hàn Quốc vừa đẹp mà vẫn thời trang là điều mà bạn cần phải quan tâm nhất trong những tháng ngày mùa Đông tới. Một chiếc áo khoác dạ dáng dài sang trọng nữ tính hay những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn trẻ trung năng động sẽ giúp bạn thay đổi phong cách thời trang.

Ngoài công dụng giữ ấm trong những ngày lạnh, áo khoác dạ nữ Hàn Quốc còn giúp phái đẹp gọn gàng, tôn dáng eo thon với những đường cắt ôm sát đặc trưng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác ấm áp màu trang nhã thì chiếc áo này sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Thời trang áo khoác dạ mùa đông năm nay được thiết kế có phần hơi rộng rãi một chút, chỉ ôm sát phần vai, còn lại đều là dáng suông như áo khoác dạ dáng hộp, áo khoác dạ cổ lông thú, áo khoác dạ dáng xòe....

Đối với một số kiểu áo khoác dạ mùa đông hàn quốc, các nàng có thể mix cùng một số trang phục nhẹ nhàng hoặc ôm sát cơ thể và kết hợp cùng với đôi giày cao gót để không bị trở thành nấm lùn.

Đối với những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn, trang phục bên trong là những chiếc váy liền thân, áo len dáng dài ôm sát sẽ khiến nàng thật nổi bật và hấp dẫn.

Có thể nói, những mẫu áo khoác dạ dáng dài hàn quốc không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cho người mặc mà nó còn là trang phục giúp giữ ấm cho mùa đông rất phù hợp. Bởi thế mà các quý cô công sở luôn chọn cho mình ít nhất một chiếc áo khoác dạ dáng dài phù hợp.

Kiểu dáng mid-century kết hợp cùng chi tiết thêu điểm xuyết đã đưa thời trang áo khoác dạ nữ hàn quốc bước ra khỏi sự an toàn.