Phan Kim Tiền được nhiều người biết đến với tên gọi “Con Bóng Long Xuyên”. Sinh ra là con trai nhưng trót mang tâm tư của con gái, Phan Kim Tiền quyết tâm lột xác bằng ca phẫu thuật nâng ngực. Sự xuất hiện của cô sau thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng và ghen tỵ.

Mặc dù có bằng Thạc sĩ nhưng vì ngoại hình xấu xí không thể xin được công việc đúng chuyên môn. Nguyễn Duy Phương gửi tâm thư đến Bệnh viện JW nhờ giúp đỡ. Chỉ sau một ca phẫu thuật cắt hàm móm, Duy Phương lột xác ngoại hình ấn tượng, trở thành hotboy trong lòng bao cô gái.

Được ưu ái cho danh xưng “Mỹ Nhân chuyển giới”, ít ai biết rằng cô gái trẻ từng có những ngày tháng cực kỳ khó khăn với hành trình sống đúng với giới tính thật. Nhờ phẫu thuật nâng ngực và nâng mông tại JW, Trần Thoại Vy lột xác trở thành “mỹ nhân vạn người mê”

Nguyễn Minh Văn, chàng 'chuột chũi' hóa mỹ nam chia sẻ công khai màn “lột xác” của mình đã tạo một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Cô gái từng khiến nhiều người rơi nước mắt với hành trình vượt khó của mình. Nhà nghèo, đông anh em, gương mặt xấu xí, phải một vai gồng gánh lo cho gia đình. Nhờ được phẫu thuật hàm hô miễn phí, Mỹ Thuận bây giờ xinh không khác gì hot girl