Tháng 6/2010, Subeo - "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La ra đời. Đến tháng 5/2014, cậu bé lần đầu xuất hiện trước công chúng trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mẹ. Đây cũng là thời điểm bắt đầu xuất hiện tin đồn Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi" bởi cặp đôi không còn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng trước mọi đồn đoán của dư luận.
Đến tháng 6/2015, Subeo đón sinh nhật lần thứ 5. Và đây cũng là thời điểm nguồn tin cặp đôi ly hôn được nhiều nguồn tin xác nhận. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn vui vẻ và hạnh phúc tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng cho con trai.
Tháng 10/2015, Subeo được bố mẹ cùng dẫn đi xem chương trình "Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey". Nữ hoàng giải trí cũng cho biết, Subeo rất mê các nhân vật trong phim của Disney nên cô và chồng cũ cùng nhau sắp xếp thời gian để ở bên con trai. Cả hai đã có nhưng phút giây vui đùa và khoảnh khắc ấm áp bên con trai.
Cũng trong thời điểm này, nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận khi chia sẻ, dù chia tay, cô và chồng cũ vẫn tôn trọng nhau, đặc biệt là dành tình cảm để chăm sóc Subeo lớn khôn. Thậm chí, cô còn gây sốc với phát ngôn: "Chúng tôi vẫn có thể ngủ chung giường để con say giấc".
Tháng 2/2016, cặp đôi tiếp tục "tái hợp" để đưa con trai đi xem nhạc kịch trên băng của Disney. Bức ảnh cũng xuất hiện đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà đang vướng scandal tình cảm với một vị đại gia khác. Bỏ qua mọi ồn ào, cô vẫn khá thân thiết với chồng cũ khi cùng năm tay Subeo rời khỏi sự kiện.
Hàng năm, cứ đến sinh nhật con trai, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La lại chung tay tổ chức cho Subeo một bữa tiệc ấm áp và đầy tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Trong hình, Subeo được đón sinh nhật đầm ấm, vui vẻ bên bố mẹ, ông bà và các bạn.
Trong bữa tiệc sinh nhật của Subeo ở trường vào ngày 21/6, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều có mặt, mua bánh đến lớp học của con trai để cậu bé có thể thổi nến cùng các bạn.
Cuối tháng 9/2016, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh và con trai cùng tham dự một sự kiện chạy bộ từ thiện do chính chồng cũ chụp. Cô gửi lời cám ơn 'nhiếp ảnh gia không chuyên' Cường Đô La và khen anh chụp hình 'đẹp muốn xỉu'.
Mới đây, hình ảnh Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tươi cười vui vẻ bên con trai được rò rỉ. Theo đó, nhiều người cho rằng những bức ảnh này được chụp trong buổi sinh nhật muộn của Subeo, cậu nhóc đã bước sang tuổi thứ 8. Trong hình, có thể thấy có rất nhiều bạn bè cùng lớp của Subeo đến dự.