Kỹ năng khởi xướng cuộc yêu là kỹ năng cơ bản bạn nên biết

Trong chuyện phòng the, bạn cần có sự bình đẳng và tôn trọng đối phương. Chuyện ấy là dành cho cả hai không ai được đánh giá cao hơn ai khi cùng ở trên giường, rất nhiều người phụ nữ cho rằng bản thân mình khởi xướng chuyện đó sẽ bị đánh giá là người phụ nữ không đúng đắn, lẳng lơ.

Điều đó không thể xuất phát từ phụ nữ. Quan niệm này đã ăn sâu vào suy nghĩ của rất nhiều người khiến việc chủ động của phái nữ trên giường không được nhiều người lựa chọn.

Thực ra với chồng mình, bạn hoàn toàn có thể khởi xướng cuộc yêu một cách dễ dàng. Bạn có thể nói trực tiếp với chồng, hoặc sử dụng cách gián tiếp như sau: Hãy mặc một chiếc váy ngủ thật gợi cảm, xức một chút nước hoa nhẹ nhàng và hôn anh ấy thật nồng nàn, chắc chắn chàng sẽ nhiệt tình đáp lại. Hoặc bạn có thể massage cho chàng trước khi nhập cuộc yêu, điều này sẽ làm cho chàng cảm thấy hạnh phúc về kỹ năng yêu của mình.

Đừng nên bỏ quên màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Tăng cường tiếp xúc vật lý

Những hành động mơn trớn và tiếp xúc vật lý luôn mang lại cho cả hai nhiều cảm xúc và hứng khởi đặc biệt. Chỉ với một số hành động nhẹ nhàng và tình cảm như vân vê tóc hay vuốt ve cổ, các chàng sẽ nhanh chóng đổ gục dưới tay bạn. Đây cũng là một trong số những chiêu vô cùng hiệu quả cho màn dạo đầu cuộc yêu. Nếu như ngại mở lời, hãy tận dụng những cái ôm âu yếm để mời gọi, chắc chắn không anh chàng nào có thể dửng dưng bỏ qua.

Tránh tạo áp lực

Thay vì tập trung quá nhiều vào cơn khoái cảm của bạn thân, hãy chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của đối tác. Nếu không, bạn sẽ tạo cho nửa còn lại áp lực tương đối và khiến cuộc yêu trở nên vô cùng nhàm chán. Gánh nặng tâm lý cũng khiến cuộc yêu trở nên nặng nề, đôi khi là thảm họa và dẫn đến tình trạng “ngại yêu”. Nếu chàng gặp căng thẳng trong công việc hoặc đang đối mặt với áp lực lớn, một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng sẽ giúp cảm xúc của anh ấy tốt lên thay vì nhập cuộc yêu một cách miễn cưỡng.