1. Luôn nói những câu ngọt ngào

Đàn ông 'hư' rất hay dùng những lời ngọt ngào để tán tỉnh phụ nữ. Họ chỉ cần cất lời là khiến nhiều cô gái xiêu lòng ngày. Vốn dĩ phụ nữ yêu bằng tai, thế nên họ rất thích nghe những lời nói ngọt ngào. Vậy nên cái 'hư' này của đàn ông thật sự là hiệu quả vô cùng. Những kiểu đàn ông như vậy thường diễn rất tốt, họ nói dối không chớp mắt. Thế nhưng phụ nữ lại đều thích điểm này.

Ảnh minh họa: Internet

2. Khiến phụ nữ phải mang ơn

Kiểu đàn ông 'hư' thường nắm rất rõ tâm tư tình cảm của chị em phụ nữ, từ đó họ khiến phụ nữ cảm thấy họ đang mang ơn người đàn ông của mình. Nhưng cũng khiến phụ nữ cảm thấy được tôn trọng và nâng niu.

3. Mẫu đàn ông biết cách chờ đợi 'trồng cây si''

Một trong những tuyệt chiêu của đàn ông hư đó chính là khiến phụ nữ phải mê mẩn mình...đó chính là mồi nhử của anh ta. Anh ta hiểu rằng quá nóng vội sẽ không giải quyết được gì mà ngược lại còn khiến cho mình dễ đánh mất đi người phụ nữ. Thế nên họ sẽ cố gắng theo đuổi người phụ nữ một cách bình tĩnh. Thậm chí còn kéo theo bạn bè, người thân của người phụ nữ đó để họ thuyết phục cô ấy trở thành 'mồi nhử' của mình.

Ảnh minh họa: Internet

4. Bản tính đào hoa

Những người đàn ông 'hư' thì thường mê hoặc phụ nữ. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình được chiều chuộng, nâng niu. Thế nên họ sẽ tìm tới mẫu đàn ông đào hoa. Vì vậy, những người đàn ông “hư” kiểu đào hoa như vậy đối với phụ nữ chỉ có sức hấp dẫn mà thôi.