Những dự đoán này được dựa trên các dấu hiệu hoàng đạo của bạn, thêm vào đó việc tìm hiểu những dự đoán về tình yêu có thể sẽ có thể trở nên rất thú vị nếu bạn đã lên kế hoạch để “thổ lộ” với ai đó về những cảm xúc thực sự mà bạn giấu kín bấy lâu.

Bạch Dương: ( 21/3-19/4)

Ảnh minh họa: Internet.

Năm nay sẽ là năm được lấp đầy bởi nhiều hoạt động lãng mạn sẽ diễn ra với cung bạch dương.Và cũng sẽ là năm mà Bạch Dương cuối cùng cũng sẽ tìm được một người có thể vực dậy tinh thần của những cung này. Nếu như năm trước là một năm chưa thật sự may mắn đối với cung Bạch Dương thì năm nay sẽ là năm hoàn toàn khác. Bạch dương đòi hỏi những gì họ đáng được hưởng, và ngoài việc này, họ sẽ không còn tha thiết để dành thời gian cho một mối tình lãng mạn tạm thời.

Kim Ngưu: (20/4-20/5)

Ảnh minh họa: Internet.

Sự khao khát mạnh mẽ về tự do sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn đối với những cá nhân này. Họ cứng đầu theo những cách cũ. Năm nay sẽ là năm mà họ sẽ từ từ giảm bớt sự nghi ngờ của bản thân đối với đối phương. Bạch Dương sẽ có thể trở nên ngày càng thân thiết với một người được cho là quan trọng đối với bản thân. Nhưng cuối cùng, Người đó có thể sẽ trở thành người đặc biệt trong cuộc đời.

Song Tử: (21/5-20/6)

Song Tử sẽ cảm nhận được sự lãng mạn trong suốt khoảng thời gian dài trong năm nay. Song tử ghét phải ở một mình, vì điều đó làm cho họ cảm thấy dễ bị tổn thương. Năm ngoái họ tiềm kiếm những tình yêu tạm bợ chỉ để tăng lên độ tự tin, thế nhưng năm nay sẽ làm cho họ cảm thấy khao khát được thực hiện điều đó. Nhưng năm nay, sẽ có một sự khác biệt hoàn toàn bởi vì họ sẽ không phải liên đi tục tìm kiếm tình yêu nữa.

Cự Giải: (21/6-22/7)

Ảnh minh họa: internet.

Những cá nhân thuộc cung cự giải dường như gặp may mắn về tình cảm trong năm nay. Tất cả mọi thứ đều được từ từ đi vào quỹ đạo của nó. Đây là khoảng thời gian mà họ thể hiện cảm xúc thật của mình trong mối quan hệ. Họ đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn để tìm kiếm các đối tượng phù hợp trong quá khứ. Thế nhưng điều này lại không thể ngăn cản họ lại rơi vào lưới tình yêu trong năm nay.

Sư Tử: (23/7-23/8)

Dường như năm nay cung hoàng đạo này sẽ tìm kiếm được một người có thể đồng cảm với mình về mặt tinh thần. Năm trước đã kết thúc với những mối quan hệ không tên cùng những câu chuyện tình kết thúc không có hậu. Nhưng năm nay, mọi thứ sẽ trở nên ngược lại hoàn toàn bởi vì họ bắt đầu tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ tình cảm cùng với những hành động lãng mạn. Dường như Sư tử rất ít chú trọng về vẻ bề ngoài. Họ chỉ tập trung chú ý vào vẻ đẹp bên trong con người của đối phương.

Xử Nữ: (23/8-23/9)

Ảnh minh họa: internet.

Đây là năm mà xử nữ gặp được tình yêu của mình trong cuộc sống. Năm ngoái họ có thể đã gặp phải nhiều điều đáng tiếc trong quá trình hẹn hò với người yêu. Nhưng đó là tất cả về những thay đổi trong năm nay đối với cung Xử Nữ. Họ sẽ “đổ” ai đó trong năm nay thế nhưng điều quan trọng họ phải luôn giữ thái độ bình tĩnh và sáng suốt trong mối quan hệ này.

Thiên Bình: (23/ 9-23/10)

Năm trước là một năm không ngừng nghỉ của cung hoàng đạo này. Đó là một hành trình dài và mệt mỏi đối với họ khi họ phải giải quyết những vướng mắt trong vấn đề tình yêu của mình. Họ đã tìm kiếm một cái gì đó hoặc một ai đó, nhưng họ không chắc chắn chính xác ai là người mà họ hy vọng tìm thấy. Năm nay sẽ là năm mở ra một cơ hội mới cho Thiên Bình và đối tác của mình.

Bò Cạp: (23/10-22/11)

Năm nay sẽ là năm về tình yêu và dĩ nhiên là tự yêu! Đây sẽ là một năm mà những Bò Cạp sẽ tự yêu chính bản thân mình để họ không có nhiều thời gian lo lắng về bất kỳ mối quan hệ nào khác. Họ không thích bị trói chặt và muốn được tự do bay nhảy.

Nhân Mã: (22/11-22/12)

Đây sẽ là năm mà họ có cơ hội xây dựng một tình yêu vững chắc và cũng là năm họ ngăn cản được sự lợi dụng về tình cảm từ  những người khác. Kể từ năm trước có quá nhiều tín phức tạp và các mối quan hệ chóng vánh, vì họ cho phép mọi người đến và đi khỏi cuộc sống của họ chỉ vì không muốn mất lòng người khác. Năm nay nó sẽ khác biệt. Bởi vì họ sẽ biết cách để bỏ qua mọi lời dèm pha từ phía người khác

Thần Nông: (23/12-20/1)

Đây sẽ là năm mà các cá nhân Thần Nông sẽ đẩy tình yêu ra xa phía mình. Họ thậm chí có thể có một số vấn đề về tình cảm. Nhưng năm nay, họ sẽ thoát khỏi lớp vỏ bên ngoài bởi họ sẽ nhận được nhiều điều vui vẻ trong tình yêu. Họ cảm thấy tự tin như mọi khi và điều đó tạo nên sự cuốn hút từ chính bản thân họ.

Bảo Bình: (20/1- 18/2)

Năm nay sẽ là năm mà họ sẽ gặp được người mà người đó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ bằng nhiều cách kỳ quái. Các ngôi sao tiết lộ rằng họ sẽ gặp được người đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình con người bạn sau này. Đừng chống lại hay né tránh người này, vì họ mang đến một bài học vô cùng quan trọng trong cuộc đời bạn.

Song Ngư: (18/2-20/3)

Năm nay cực kỳ tốt đẹp cho những cá nhân song ngư thích sự lãng mạn. Năm nay sẽ là một năm tràn ngập cảm xúc và đam mê. Họ thường cảm thấy dễ chịu và cởi mở hơn với những ý tưởng lãng, và điều đó hoàn toàn trái ngược với năm trước -một năm kiềm chế và e ngại.

Nguồn: Boldsky