Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Vì thế, bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ và thực tế chàng không hề thích những gì nàng cố tỏ ra hoặc giả vờ lên đỉnh. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Nghịch tai chàng

Trong một khảo sát, tai là điểm nhạy cảm chỉ đứng sau tinh hoàn, chỉ cần vài động chạm khéo léo, bạn đã khiến chàng mãi nhớ về mình. Đây là một trong các bí kíp của nghệ thuật phòng the cho phụ nữ, thật đáng ngạc nhiên phải không nào?

Sẵn sàng khám phá chỗ mới của nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn hãy thử “gặm nhấm” (nhẹ nhàng thôi) hoặc liếm tai chàng khi anh chuẩn bị lên đỉnh. Cùng lúc đó bạn thì thầm vào tai: “Anh có thích cách em chạm vào anh không?”

Kích thích tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt còn được gọi là điểm G của nam giới. Để chạm được đến điểm này, bạn có thể đưa ngón tay (đã được bôi trơn) vào trong hậu môn của chàng, hướng về phía trước cơ thể. Lí do là vì điểm này nằm giữa ống niệu đạo và bóng đái.

Nếu cảm thấy ái ngại, bạn có thể đeo găng tay latex khi đưa vào. Hoặc bạn có thể kích thích tuyến tiền liệt bằng cách chạm vào đáy chậu của chàng.

Nghệ thuật phòng the cho phụ nữ đòi hỏi sự thử nghiệm của các kỹ thuật mới lạ. Vì thế, hãy mạnh dạn mời gọi chàng cùng trải nghiệm những chiêu trò thú vị.