Đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa

Đám cưới của con gái Minh Nhựa không chỉ gây chú ý bằng các siêu xe tiền tỷ mà còn bởi sự tham gia của đông đảo sao Việt, trong đó đa phần là những nghệ sĩ “có máu mặt” trong giới showbiz.

Là một người chơi siêu xe tiền tỷ có tiếng và có nhiều mối quan hệ tại Việt Nam, nên đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ cũng không phải là điều khó hiểu. Lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở quận 1 với không gian được thiết kế lộng lẫy, tỉ mỉ.

Đám cưới của con gái Minh Nhựa không chỉ gây chú ý bằng các siêu xe tiền tỷ mà còn bởi sự tham gia của đông đảo sao Việt - Ảnh: Internet

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện lịch lãm đến chúc mừng cô dâu, chú rể. Tuấn Hưng - vốn là bạn trong hội đam mê siêu xe của Minh Nhựa - cũng cố gắng sắp xếp công việc từ Hà Nội để vào TP.HCM tham dự lễ cưới. Trấn Thành - một trong những nghệ sĩ mà Minh Nhựa hâm mộ - đứng ra làm MC cho buổi tiệc.

Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Trấn Thành cùng góp mặt - Ảnh: Internet

Ngoài ra, đám cưới còn có sự tham gia của vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển, Soobin Hoàng Sơn, Phạm Quỳnh Anh… Trong lễ cưới, Minh Nhựa khiến cả tất cả quan khách trong khán phòng phải trầm trồ khi anh lái chiếc siêu xe 80 tỷ đưa con gái lên sân khấu. Ở ngoài sảnh khách sạn, rất nhiều siêu xe khác cũng hội tụ và gây sự chú ý tò mò cho người đi đường.


Ngoài ra, đám cưới còn có sự tham gia của vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển, Soobin Hoàng Sơn, Phạm Quỳnh Anh - Ảnh: Internet

Đám cưới đại gia Hưng Yên

Câu chuyện về đám cưới chục tỷ của một đại gia ở Hưng Yên từng là chủ đề được người dân bàn tán, xôn xao. Theo thông tin cư dân mạng chia sẻ, đám cưới được đầu tư trang trí, chuẩn bị từ ngày 15 đến ngày 19/11/2016 với quy mô hoành tráng, trang trí từ ngoài cổng làng đến nhà chú rể. Đặc biệt, đám cưới có sự hiện diện của một “hệ thống” sao Việt, từ hoa hậu cho đến ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Thậm chí chú rể còn thuê hàng chục vệ sĩ và làm sân khấu để các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn.

Dẫn chương trình là Hoa hậu Ngọc Hân. Ngoài ra, đám cưới còn có hơn 20 nghệ sĩ được mời đến biểu diễn như Thanh Thanh Hiền, Khánh Phương, Anh Thơ, Lâm Chấn Huy, Chu Bin, Hiệp Gà... Chi phí mời các nghệ sĩ đến dự khoảng gần 2 tỷ đồng.

 Đám cưới có sự hiện diện của một “hệ thống” sao Việt, từ hoa hậu cho đến ca sĩ, diễn viên nổi tiếng - Ảnh: Internet

Đám cưới con trai đại gia Quảng Ninh

Năm 2015, dư luận xôn xao trước đám cưới xa xỉ của con trai đại gia Đỗ Thành Trung - người được biết đến với hai biệt danh “Trung Con” và “quái kiệt vùng than”, là Chủ tịch của một tập đoàn chuyên sản xuất kính, than đá và là cũng một trong những đại gia giàu có số một ở Quảng Ninh.

Đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.200 khách mời được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất Quảng Ninh. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới được tiết lộ có giá 1,5 triệu đồng. Như vậy, ước tính chi phí cơ bản của tiệc cưới đã ngót nghét 2 tỷ đồng. Đám cưới này cũng quy tụ hàng loạt những chiếc siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay trong đoàn xe rước dâu.

Đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.200 khách mời được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất Quảng Ninh - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, đại gia Quảng Ninh còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ… đến hát trong đám cưới. Ngoài ra, đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho sự kiện là hai MC tên tuổi của miền Bắc: Tuấn Tú và Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong đám cưới - Ảnh: Internet

Đám cưới con trai đại gia Hà Tĩnh

Năm 2012, người dân phố núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) cũng được dịp xôn xao về đám cưới của con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào. Ngoài ra, điểm gây chú ý ở đám cưới này là sự xuất hiện của những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung… Theo thống kê sơ bộ, “siêu đám cưới” này ngốn tới 50 tỷ.

Đại gia Nguyễn Thị Liễu có mối quan hệ thân thiết với Mr. Đàm - Ảnh: Internet

Khi việc mời nghệ sĩ đã thành “trào lưu” trong đám cưới nhà đại gia

Với những người bình thường, việc một người nổi tiếng xuất hiện trong đám cưới vốn dĩ là chuyện “hệ trọng” và vinh hạnh vô cùng. Còn với những đại gia, họ vốn “thừa tiền lắm bạc”, cộng thêm mối quan hệ “khủng” với giới showbiz nên việc các ngôi sao có mặt trong ngày trọng đại của gia đình họ vốn không có gì quá đỗi ghê gớm.

Với những đại gia, việc các ngôi sao có mặt trong ngày trọng đại của gia đình họ vốn là chuyện bình thường - Ảnh: Internet

Tháng 3/2017, Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ được đại gia ở Ninh Bình mời về hát trong đám cưới, bên cạnh Tuấn Hưng, Lưu Chí Vỹ, Dương Ngọc Thái… Ngôi sao thuộc hàng top trong showbiz như Hoài Linh cũng từng xuất hiện với tư cách khách mời. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn gặp nhiều tin đồn không hay bởi sự xuất hiện của mình trong đám cưới “khủng” 10 tỷ của con trai Chủ tịch HĐQT Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam.

Ngôi sao thuộc hàng top trong showbiz như Hoài Linh cũng từng xuất hiện với tư cách khách mời trong đám cưới ngoài showbiz - Ảnh: Internet

Một số đại gia mời nghệ sĩ đến dự với tư cách bạn bè thân thiết, một số khác bỏ tiền ra mời để đám cưới nhà mình có được tiếng vang. Dần dần, những đám cưới tuy không phải của người showbiz nhưng khi nhìn vào, người ta sẽ thấy một “rừng” sao hội tụ, lộng lẫy không thua kém thảm đỏ thời trang. Một số nghệ sĩ còn “chạy show” tích cực khi đám cưới nào họ cũng góp mặt với tư cách bạn của chủ nhà.

Một số đại gia mời nghệ sĩ đến dự với tư cách bạn bè thân thiết, một số khác bỏ tiền ra mời để đám cưới nhà mình có được tiếng vang - Ảnh: Internet

Thực tế, mối quan hệ của nghệ sĩ không chỉ gói gọn trong showbiz. Họ vẫn có những mối quan hệ bên ngoài như những người bình thường khác. Mà cho dù họ có chạy show đi chăng nữa thì đó cũng là lẽ thường tình. Đến “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố ai mời hát đám gì anh cũng không từ chối, miễn lịch diễn còn trống và giá cát-sê hợp lý thì đi.