Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Trong 50 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ được thần Phật ban phát của cải, quý nhân che chở nên sự nghiệp càng thêm vượng phát. Nhờ cố gắng hết mình, họ đạt được thành tích tốt, thu nhập vì thế cũng tăng lên. Người làm công ăn lương nhận được tiền lương hoặc tiền thưởng nóng do đã cố gắng suốt thời gian qua. Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể thu được một khoản lời nho nhỏ do khách hàng quen thuộc mang tới. Bạn có thể nhân thời điểm này để tìm kiếm thêm các đối tác, khách hàng mới cho mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi may mắn được quý nhân giúp đỡ trong thời gian tới đây. Bạn nhận được nhiều cơ hội trong công việc cũng như cuộc sống. Những người làm công ăn lương có thể nhận thêm dự án mới. Trong khi những người làm kinh doanh cũng có cơ hội chốt được đơn hàng.

Đồng thời, con giáp này còn có vận đào hoa đỏ thắm. Những người còn độc thân thì sau nhiều lần long đong, lận đận cũng thoát ế thành công. Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp cũng có thêm thời gian để đi du lịch, hẹn hò, vun đắp tình cảm.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian này, những người thuộc con giáp này được tam hội nâng đỡ nên dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Phương diện sự nghiệp và tài lộc cũng có lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ xã giao, hợp tác, dễ được nhiều người yêu mến. Ngoài ra, bạn luôn biết cách cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.