Tuổi Thân

Trên phương diện tình cảm gia đình, phụ nữ tuổi Thân có thiên tính là săn sóc, quan tâm rất chu đáo. Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ tuổi Thân có thể phát huy tối đa năng lực của mình, là một người có phúc khí.

Từ nhỏ, phụ nữ tuổi Thân đã vượng cha mẹ, được cha mẹ yêu thương, che chở. Sau khi kết hôn, họ lại vượng chồng, phú con. Nhờ vậy, họ cũng được chồng yêu thương, con thì hiếu thảo.

Hơn nữa, phụ nữ cầm tinh con khỉ giỏi về giao thiệp, xã giao. Trong quá trình giao tiếp, phụ nữ tuổi Thân thường gây được ấn tượng rất tốt nhờ khả năng quan tâm tỉ mỉ đến từng người, nhân duyên nhờ đó tăng cao, có thể giúp chồng, trợ con trong nhiều chuyện.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Thân cũng có xu hướng nỗ lực thầm lặng, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng con. Mặc kệ khổ cực nhiều đến thế nào, họ cũng sẽ lặng lẽ vượt qua, không hề kêu ca, than vãn.

Đây cũng chính là lý do mà phụ nữ tuổi Thân được nhận định là vượng phu, ích tử. Chỉ cần lấy được vợ tuổi Thân, đàn ông có thể yên tâm chuyện gia đình, dốc sức cho sự nghiệp, so ra, chẳng khác nhau lấy được kho báu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người nào lấy được vợ tuổi Dậu, chẳng khác nào lấy được gà đẻ trứng vàng, định trước là có số giàu sang, gia tài bạc tỷ.

Phụ nữ tuổi Dậu không chỉ hiền lành, dịu dàng còn rất đảm đang. Dù khi còn độc thân, họ được cha mẹ chiều chuộng, ít phải làm việc thế nhưng sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Dậu có thể đảm đương hết mọi việc trong gia đình, giúp chồng yên lòng phát triển sự nghiệp.

Trong ngũ hành, phụ nữ tuổi Dậu mag mệnh Kim, vốn là những người biết cách làm giàu. Sau khi lấy chồng, nhân duyên tốt đẹp, phụ nữ tuổi Dậu có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, được mọi người ghi nhận, kiếm tiền dễ dàng.

Nếu thuận vợ thuận chồng, phụ nữ tuổi Dậu còn có thể phát huy tốt hơn nữa, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà, trong nhà sẽ từ từ giàu có, rất chắc chắn, rất bền vững.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Từ khi sinh ra, cô gái tuổi Thìn đã có khí chất cao quý hơn người, có sao tốt chiếu mệnh nên vận khí tăng dần lên theo độ tuổi. Do đó, sau hôn nhân, vận thế của người vợ tuổi Thìn sẽ lan truyền đến những người bên cạnh, giúp họ tăng thêm gia sản. Con đường sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Thậm chí, con cháu đời sau cũng có thể thừa hưởng vận khí đó. Người tuổi Thìn rất thông minh, nhanh nhẹn. Người vợ tuổi Thìn thường có phương pháp riêng để giáo dục con cái. Phần lớn con của họ đều thông minh, hiểu chuyện và gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập và sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.