Tuổi Tý + tuổi Sửu

Sự kết hợp của Tý và Sửu có khả năng bổ trợ cho nhau rất tốt. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý có đầu óc linh hoạt nhạy bén, nhạy cảm với các con số, đáng tiếc là các bạn lại thiếu tính kiên nhẫn và khả năng chấp hành.

Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại thực tế và có khả năng chịu đựng rất tốt, có tĩnh nhẫn lại cao nhưng lại không giỏi giao tiếp.

Chính vì thế, sự kết hợp của hai con giáp này có khả năng bổ trợ cho nhau rất tốt, chỉ cần hợp tác, nhất định cả đôi bên sẽ cùng có lợi, sinh tài phát lộc là chuyện hoàn toàn có thể xuất hiện.

Tuổi Dần + tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ còn giúp thúc đẩy tuổi Dần rất nhiều trong công việc, giúp họ thành công hơn nữa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần với tuổi Ngọ là Tam Hợp. Tuổi Dần là người giỏi giang, quyết đoán và đôi khi có phần nóng tính, cái tôi con. Trong khi đó tuổi Ngọ lại thông minh, biết cách tạo cảm xúc và đồng đồng làm giảm đi những nguồn năng lượng tiêu cực khi xảy ra căng thẳng giữa 2 bên.

Khi tuổi Dần kết hôn với tuổi Ngọ, những tính xấu sẽ được hạ thấp nhất có thể. Bên cạnh đó người tuổi Ngọ còn giúp thúc đẩy tuổi Dần rất nhiều trong công việc, giúp họ thành công hơn nữa.

Tuổi Mão + tuổi Mùi

Gia đình nào có cả người tuổi Mão và Mùi thì phần lớn là yên ổn, hòa thuận. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi trời sinh là những con người gai góc, bền bỉ, ngoan cường, không ngại khó khăn gian khổ và luôn vươn lên trong cuộc sống.

Trong khi đó, tuổi Mão lại là những người có vẻ ngoài thì nhu mì, yếu đuối, nhưng sâu thẳm bên trong lại là những con người kiên định, luôn hướng đến những mục tiêu đã đề ra.

Như vậy, dù có vẻ ngoài khác nhau, nhưng bản chất của Mão và Mùi đều là những con giáp có chung nhân sinh: Đó là suy nghĩ tích cực, lạc quan, không thích đầu hàng số phận, suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Đều là những người trầm tính, không thích nặng lời, gia đình nào có cả người tuổi Mão và Mùi thì phần lớn là yên ổn, hòa thuận.

Tuổi Sửu + tuổi Tỵ

Sửu và Tỵ sẽ bên nhau đến khi răng long đầu bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu với tuổi Tỵ nằm trong Tam Hợp. Người tuổi Sửu là người chăm chỉ, cần cù, coi trọng tình cảm gia đình. Còn tuổi Tỵ là người vô cùng ấm áp và chung thủy.

Cặp đôi này nếu kết hôn sẽ có một cuộc sống êm đềm, ít sóng gió. Hai người sẽ bên nhau đến khi răng long đầu bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo