Tuổi Hợi

Nam tuổi Hợi luôn luôn hướng về người vợ của mình. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh quý ông tuổi Hợi vốn là những người bản lĩnh vững vàng, nhiều năm tồn tại trên chốn thương trường khiến họ nhìn thấu mọi sự trên đời, không có chuyện gì qua được mắt họ. Họ không tin vào chuyện một ngày nào đó mình vướng vào cám dỗ là kiếp nạn bắt buộc phải trải qua. Đó chỉ đơn giản là lý lẽ biện hộ vụng về của những kẻ yếu đuối, không thể chống lại được cám dỗ mà thôi.

Đúng là có nhiều cám dỗ mà khiến con giáp này vất vả vượt qua, nhưng đối với tình yêu thương vợ con thì không hề, vì đây là con giáp nam chung tình trong hôn nhân tình yêu, họ luôn luôn hướng về người vợ của mình, dù cho mọi cám dỗ bủa vây nhưng nam giới tuổi Họi cũng không bao giờ lung lay được.

Tuổi Dậu

Dậu chính là người đàn ông của gia đình, mẫu đàn ông truyền thống. Ảnh minh họa: Internet

Nam tuổi Dậu họ vốn dĩ là người có tài và vô cùng nhiệt tình với mọi người. Đồng thời họ là người dám nghĩ dám làm, ngay thẳng nghĩ gì nói đấy. Không cần quan tâm đến sắc mặt của người khác thế nào. Tuy nhiên đó là bên ngoài còn khi về nhà họ chính là người đàn ông yêu vợ. Chính là người đàn ông của gia đình, mẫu đàn ông truyền thống.

Một khi bản thân gặp được người ưng ý, họ sẽ luôn cố gắng làm người mình thương vui vẻ. Anh chàng sẵn sàng vì tình yêu mà thay đổi hết tính xấu của mình.

Tuổi Ngọ

Ngọ luôn xem trọng vợ con của mình, là trụ cột có trách nhiệm của gia đình. Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù đàn ông tuổi Ngọ thời còn trẻ ham chơi, thích tự do với cuộc sống bên ngoài, ít dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Nhưng khi trưởng thành, họ có những suy nghĩ khác chín chắn hơn. Đối với đàn ông tuổi Ngọ, không gì có thể quan trọng bằng tình cảm yêu thương, sự hòa hợp của mọi người trong nhà.

Tuy nhiên khi kết hôn, họ luôn xem trọng vợ con của mình, là người chồng trụ cột có trách nhiệm của gia đình. Khi tìm được người tâm đầu ý hợp, họ là người sống có trách nhiệm, trở thành người chồng lý tưởng. Con giáp nam chung tình này là kiểu đàn ông tốt của gia đình, yêu thương và chăm lo cho vợ con hết mực. Phụ nữ tuyệt đối đừng bỏ lỡ đàn ông tuổi Ngọ. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo