Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thời gian này sẽ nhận được may mắn, phước lộc đầy nhà. Ảnh minh họa: Internet

Mão là người chân thành, luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với mọi người, chính vì thế rất dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Người tuổi Mão trong thời gian này sẽ nhận được bao điều may mắn, phước lộc đầy nhà. Con giáp có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Vận may tuổi Mão sẽ tỏa sáng rực rỡ, nắm bắt được cơ hội này không chỉ xây dựng được cuộc sống thăng hoa mà tài lộc ngày càng thịnh vượng dồi dào.

Đây cũng là thời điểm rất đào hoa đối với người tuổi Mão. Với những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. Với những người đã lập gia đình, bản mệnh sẽ có những giây phút thăng hoa bên cạnh một nửa.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp và tài vận đều tăng lên mạnh mẽ. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất vốn thông minh, chịu khó, làm gì cũng tận tâm và rất trung thành. Trong thời gian tới, con giáp này bước vào cục diện Tam Hợp. Nhờ đó, tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp và tài vận đều tăng lên mạnh mẽ.

Tuổi Tuất vốn là người có tầm nhìn, làm nhiều hơn nói và kiên trì với kế hoạch của bản thân. Ngay cả khi đang trong khó khăn thử thách, bạn vẫn tìm được cơ hội để xây dựng mọi thứ thật sự viên mãn.

Tuổi Tuất sẽ tìm kiếm được các cơ hội kinh doanh, mang lại nguồn thu nhập lớn. Người làm công ăn lương cũng có sự phát triển tốt trong công việc. Đặc biệt, đây là thời kỳ nhân duyên may mắn của con giáp này. Người độc thân hay là có đôi đều có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Thần Tài chiếu cố tuổi Tỵ nồng hậu, làm gì cũng được thuận lợi, buôn bán “1 vốn 4 lời”. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ mặc dù là tuổi phạm Thái Tuế nhưng vẫn có tài tinh chiếu mệnh và phù hộ nên đường tài lộc của con giáp này có nhiều hứa hẹn. Con đường đầu tư của người cầm tinh Rắn trong thời gian tới sẽ có rất nhiều khởi sắc. Dù sóng gió nhiều nhưng cũng sớm qua, tuổi này có những ngã rẽ bất ngờ để thoát khỏi cơn nguy nan.

Nhờ đó, cuộc sống của bản mệnh ngày càng thăng hoa rực rỡ hơn về cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Đặc biệt vào những tháng cuối năm, tuổi này khổ tận cam lai, không những được Thần Tài chiếu cố nồng hậu mà còn có quý nhân bên cạnh, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, buôn bán “1 vốn 4 lời”.
 
Nếu tập trung đầu tư thì Tỵ chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, chuyện giàu có chỉ trong tầm tay. Đây cũng là giai đoạn mà con giáp này dần "rũ bỏ" những xui xẻo đã đeo bám họ thời gian qua.
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo