Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ thẳng thắn, bộc trực, làm việc gì cũng quang minh chính đại và đặc biệt là “không cần nhìn sắc mặt của người khác, chỉ cần tâm trạng mình tốt là được”.

Vào 3 tuần tới, do có cao nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Tỵ đã biết hạ bớt cái tôi cá nhân quá cao để thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp. Chính vì thế mà thu nhập cũng dồi dào hơn trước rất nhiều. Người tuổi Tỵ trước đây thường hay gặp khúc mắc, khó khăn trong tình cảm nhưng khi vừa hết tuần này, chuyện tình cảm của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, mọi vướng mắc đều được giải quyết ổn thỏa, chuyện tình cảm không còn là áp lực lớn với người tuổi Tỵ nữa. Ngoài ra, lộc lá cũng sẽ tràn vào túi giúp bạn dư dả cả năm.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, người tuổi Thìn bẩm sinh có vận thế rất tốt, lại là người lạc quan, hòa đồng với mọi người. Đặc biệt, con giáp này luôn được sự bảo trợ của thần tài gia.

Vào 3 tuần tới, do có quý nhân tương trợ, tài tinh soi chiếu nên tài phú tăng cao, tài lộ rộng mở. Con giáp này liên tiếp thu về những khoản tiền không nhỏ từ công việc chính cũng như việc kinh doanh bên ngoài. Với đầu óc linh hoạt, chí tiến thủ cao độ, năng lực làm việc xuất sắc nên người tuổi Thìn nhận được sự coi trọng của lãnh đạo nên sự nghiệp hanh thông, có cơ hội tăng chức tăng lương và tài vận cũng vì thế mà trở nên dồi dào.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, đúng 3 tuần tới, con giáp may mắn sẽ gặp được sự nghiệp hanh thông , tiền của dồi dào. Tuổi Dậu do tính tình lanh lợi nên đi đâu cũng có người yêu mến, tìm cách giúp đỡ. Đặc biệt trong thời gian sắp tới con đường thành công của bạn sẽ được ơn trên soi sáng, mọi việc đều như được sắp đặt để con giáp này đến và chinh phục một cách dễ dàng.

Ngoài ra, thời gian này tuổi Dậu còn có cơ hội gặp lại cố nhân và cùng người này chạm đến đỉnh vinh quang trong sự nghiệp. Nhìn chung, trong thời gian tới, con giáp may mắn này thu chi thoải mái, cuộc sống giàu sang. Theo dự đoán, nhiều khả năng trong tương lai, người tuổi Dậu sẽ có bước chuyển mình trong công việc, bắt đầu gặp được những may mắn bất ngờ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.