Tuổi Thân

 Tuổi Thân có ba ngôi sao may mắn tương trợ, vận may tình duyên cực vượng. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tuổi Thân có ba ngôi sao may mắn tương trợ, vận may tình duyên cực vượng, đặc biệt là với những tuổi Thân đã có người thương. 

Tuổi Thân được dự đoán có cơ hội kết hôn, tình cảm gắn bó. Sau khi kết hôn cũng có thể mua nhà. Mặc dù có những yêu cầu nhất định về chất lượng môi trường sống nhưng tuổi Thân thông minh, khéo léo, thường có tầm nhìn chính xác. 

Có lẽ trước đây đã từng xem qua một số căn hộ nhưng không hợp, năm nay sẽ lựa chọn được một căn ưng ý, hai bên nội ngoại đều thích. 

Tuổi Tuất

tuất sẽ gặp được một người khiến bạn rung động và điều đấy giúp bạn trở nên tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Bước sang thời gian tới, sao đào hoa đến với bạn, tăng xác suất khiến bạn gặp được một nửa của đời mình lên đến… 200%. Trong thời gian sắp tới đây, tuổi Tuất sẽ phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho chuyện yêu đương. Bạn gặp được một người khiến bạn rung động và điều đấy giúp bạn trở nên tích cực, cởi mở và thân thiện hơn. Từ đó cũng gây ấn tượng tốt trong mắt đối phương. Miễn là tuổi Tuất không từ chối tình yêu thì một cái kết ngọt ngào và viên mãn sẽ đến với bạn.

Nữ giới tuổi Tuất trước kia đường tình duyên có chút trắc trở, thế nên trong thời gian này có thể gặp được duyên lành, vì thế nên nắm chắc cơ hội này. Nam giới tuổi Tuất có số đào hoa tương đối tốt chỉ cần bỏ thời gian và nỗ lực nhiều hơn là sẽ tìm được một nửa lý tưởng cho mình.

Tuổi Tỵ

Người sinh năm Rắn chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi. Ảnh minh họa: Internet

Người sinh năm Rắn chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi, tuy tính cách lạnh lùng và có phần khó gần, được phong danh “Nữ hoàng băng giá”, “Hoàng tử lạnh lùng” nhưng có sá gì, chính khí chất lạnh lẽo mang tinh thần quý tộc cao sang khiến những người khác phái càng thêm có lý do để đổ nghiêng đổ ngả trước con giáp này.

Có điều, chỉ những người theo đuổi mặt dày mày dạn mới đủ sức để gây chú ý với người tuổi Tị. Họ không quan tâm đến sự đời, yêu là yêu mà ghét là ghét nên ai có cảm tình mà chẳng đủ dũng cảm nói ra thì trong mắt họ chỉ là người qua đường mà thôi. 
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo