Tuổi Sửu

Tuổi Sửu rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh mà dường như chẳng cần một lý do nào.

Ảnh minh họa.

Tính cách ôn hòa, nhiệt tình và chăm chỉ của người tuổi Sửu giúp họ có cuộc sống không quá nhiều sóng gió. Tuy nhiên, khi họ đã tức giận thì việc gì cũng có thể xảy ra – Chỉ cần cho rằng mình đúng và cơn thịnh nộ đã bốc lên ngùn ngụt, người tuổi Sửu sẽ không để ai “thuần hóa” bản thân.

Theo tử vi 12 con giáp cho rằng, những người tuổi Sửu là một trong số những con giáp nóng tính đầu bảng, con giáp này rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh mà dường như chẳng cần một lý do nào cả.

Nếu mới quen nhau, hẳn người ta sẽ cảm thấy hơi lo lắng, sợ mình làm mất lòng người tuổi Sửu lúc nào chẳng biết, thế nhưng nếu là bạn bè quen nhau lâu rồi, người ta cũng chẳng còn quan tâm đến những cơn giận của con giáp này nữa. Dù sao thì lúc vui, lúc giận đã là đặc tính của người tuổi Sửu rồi.

Tuổi Dần

Khả năng kiểm soát cảm xúc ở người tuổi Dần không được tốt bằng các con giáp khác.

Ảnh minh họa.

Mạnh mẽ, chân thành, nhiệt tình, dám xông pha mạo hiểm là những đặc điểm điển hình ở người tuổi Dần. Con giáp này dám làm dám chịu, không sợ trời, chẳng sợ đất, làm việc gì cũng nhiệt tình vô đối.

Tuy nhiên, nôn nóng là tính cách thường thấy ở người tuổi Dần. Khả năng kiểm soát cảm xúc ở họ không được tốt bằng các con giáp khác.

Khi lửa giận bùng cháy, người tuổi Dần sẽ bất chấp tất cả để thỏa mãn cơn bực dọc của mình dù hậu quả nghiêm trọng tới mức nào. Đồng thời, họ vô cùng cố chấp, không bao giờ chịu nhường nhịn hoặc hạ chút sĩ diện để nhận lỗi. Thế nên con giáp này cũng cần phải thay đổi cái tật xấu này của mình, không thì chính bản thân người tuổi Dần đang cản trở mình trên con đường xây dựng các mối quan hệ xã hội đấy.

Tuổi Tỵ

Những chú Rắn cũng khá bướng bỉnh và dễ "nổi nóng như Trương Phi" nếu gặp phải chuyện không vui. Ảnh minh họa.

 
Phong cách làm việc của người tuổi Tỵ trong mười hai con giáp khá chậm chạp, kiểu như làm đâu chắc đó chứ không phải kiểu “ăn xổi ở thì”. Đó có lẽ là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi tiếp xúc với con giáp này. 
 
Trên thực tế, những chú Rắn cũng khá bướng bỉnh và dễ nổi nóng như Trương Phi nếu gặp chuyện không vui. Thậm chí, khi ấy, người ta còn thấy những hành động kì quặc, cổ quái của họ, khác hẳn với thường ngày. 
 
Thêm nữa, con giáp này lại có tính cách đa nghi, không dễ tin tưởng vào người khác, đôi lúc còn hoài nghi cả sự lựa chọn của chính mình. Chính vì thế, người tuổi Tỵ khó lòng mà kiểm soát được cơn thịnh nộ của bản thân, cứ để nó “bốc cháy” bừng bừng rồi tự hạ nhiệt.
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo