Năm 2019 đang đi tới những tháng cuối cùng, một năm với nhiều biến động, thách thức nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công sắp qua đi, chào đón năm mới 2020 với nhiều thắng lợi mới. Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì.

Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học nhận định, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, có không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn, mọi sự thành công đều phải trả giá bằng thứ gì đó. Trong năm Kỷ Hợi 2019, có nhiều con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đối với 12 con giáp, họ đã từng trải qua nhiều gian truân, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi.

Đối với 12 con giáp, họ đã từng trải qua nhiều gian truân, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể trong tử vi 3 tháng cuối năm 2019 này, cuộc sống 3 con giáp này sẽ bất ngờ thay đổi theo chiều hướng tích cực, họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Tử vi 3 tháng cuối năm chỉ ra giai đoạn này, 3 con giáp sau đây làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, đã giàu có thì sẽ giàu có hơn, mọi điều không may sẽ qua đi, vận đỏ liên tục ghé thăm. Cùng tìm hiểu xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Thìn

Thìn và Hợi có mối quan hệ khá tốt đẹp, nên trong năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Thìn khá may mắn và suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Thìn và Hợi có mối quan hệ khá tốt đẹp, nên trong năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Thìn khá may mắn và suôn sẻ. Theo các chuyên gia tử vi học, từ tháng 1 cho tới tháng 6 là thời điểm vàng của họ, mà trong đó, nếu biết tận dụng các cơ hội và nỗ lực hết sức mình, họ có thể tự gây dựng cho bản thân một sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh với nhiều cơ hội tốt. 

Trong 3 tháng cuối năm tháng này, người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp của họ đa số sẽ đều xuôi chèo mát mái - Ảnh minh họa: Internet

Trong 3 tháng cuối năm tháng này, người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp của họ đa số sẽ đều xuôi chèo mát mái, đặc biệt, nếu họ làm về kinh doanh thì có khả năng sẽ thành công lớn khi kết hợp làm ăn với người tuổi Ngọ hoặc tuổi Thân. 

Sức khỏe: Sức khỏe tháng này của người tuổi Dần cực kỳ hưng vượng, tuy nhiên không được chủ quan. Bạn chú ý mắc các bệnh cảm cúm, sốt nhẹ... tốt nhất hãy sắp xếp một cuộc hẹn khám sức khỏe tổng quát với bác sĩ để đảm bảo.

Con giáp này có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Bên cạnh đó tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo - Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp: Con giáp này có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Bên cạnh đó tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo. Bản mệnh nên lên kế hoạch chi tiết cho công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Người tuổi Thìn nên cẩn thận trong công việc đề phòng tranh chấp, mâu thuẫn để tránh tiểu nhân hãm hại. Tuy nhiên, bạn sẽ có quý nhân phù trợ, mọi chuyện sẽ xuôi chèo mát mái, đừng quá lo lắng nhé!

Tình cảm: Tháng này tuổi Thìn cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Ngoài việc bật "đèn xanh" hay tích cực tấn công đối phương hơn, tuổi Thìn cần biết đặt mình vào vị trí của người kia để nhìn nhận cảm xúc của họ. Vào những tháng đầu năm, tuổi Thìn có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí trong cuộc sống hằng ngày cũng gặp phải thị phi khiến quan hệ không tốt.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có tướng làm quan lớn, sự nghiệp nhất định vĩ đại trong đời, làm được việc lớn đi kèm với trọng trách lớn, người tuổi Dần thường phải gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần mang biểu tượng là chúa tể rừng sâu, đại diện cho quyền lực và sức mạnh. Nhờ sự quyết đoán và thông minh mà tuổi Dần có khả năng của một người lãnh đạo biết điều hành người khác. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải cẩn thận với những người ghen ghét với tài năng của mình. Đừng lời qua tiếng lại, hãy tự mình chứng minh thực lực để người khác phải nể phục. Tuổi Dần có tướng làm quan lớn, sự nghiệp nhất định vĩ đại trong đời, làm được việc lớn đi kèm với trọng trách lớn, người tuổi Dần thường phải gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Theo tử vi 3 tháng cuối năm 2019, tuổi Dần có một số thời cơ tốt để phát tài phát lộc trong tháng này. Số tiền kiếm ra sẽ gấp bội bình thường. Nhờ làm tốt công việc của mình mà tuổi Dần còn có thể đạt được nhiều tài lộc nhất, trở thành một trợ thủ đắc lực của cấp trên, chiếm được lòng tin của đồng nghiệp.

Nhờ làm tốt công việc của mình mà tuổi Dần còn có thể đạt được nhiều tài lộc nhất, trở thành một trợ thủ đắc lực của cấp trên, chiếm được lòng tin của đồng nghiệp. - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Có nhiều cơ hội tốt nên biết nắm bắt. Do có "Thiên Tài tọa thực" nên tình cảm tiến triển nhanh chóng, tuổi Dần nên làm quen với những người tuổi Tuất vì hợp mệnh, dễ dàng thấu hiểu nhau và ít tranh cãi. Tháng này tuổi Dần cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Ngoài việc bật "đèn xanh" hay tích cực tấn công đối phương hơn, tuổi Dậu cần biết đặt mình vào vị trí của người kia để nhìn nhận cảm xúc của họ.

Sức khỏe: Sức khỏe 3 tháng này của người tuổi Dần cực kỳ hưng vượng, tuy nhiên không được chủ quan. Bạn chú ý mắc các bệnh cảm cúm, sốt nhẹ... tốt nhất hãy sắp xếp một cuộc hẹn khám sức khỏe tổng quát với bác sĩ để đảm bảo.

Sự nghiệp: Tử vi học có nói, đường tài lộc của tuổi Dần 3 tháng trong năm 2019 cực tốt, nên đầu tư kinh doanh thì sẽ thu lời nhanh chóng nhất, có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống. Cục diện "Thương quan sinh tài" đem lại nhiều cơ hội phát tài, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Nếu làm công sở có thể có một số trục trặc với đồng nghiệp.

Nếu làm công sở có thể có một số trục trặc với đồng nghiệp. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn hiền lành, kiên nhẫn và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Ngọ có nhiều biến động. Vào những tháng đầu năm, tuổi Ngọ có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí trong cuộc sống hằng ngày cũng gặp phải thị phi khiến quan hệ không tốt. Tuy nhiên, vận mệnh 3 tháng cuối năm của tuổi Ngọ nam mạng sẽ có biến chuyển tích cực. Bạn liên tục gặp may mắn trong công việc, tình cảm và cả sức khỏe. Nếu đã có gia đình thì nhất định sẽ có tin hỷ vui mừng trong 3 tháng cuối năm nay. Năng lượng dồi dào và tích cực từ sao Hỏa cũng sẽ mang đến cho bạn một nguồn lợi lộc khá lớn, dự là vận đỏ sẽ ghé thăm nếu bạn kinh doanh bất động sản hay chứng khoán.

Tình cảm: Cát tinh Thiên Hỉ soi chiếu nên người nam mạng tuổi Ngọ đều có nhiều tin vui trong tình cảm, hôn nhân. Do Nguyệt kiện và con giáp này tạo thành cục diện "Bán hợp thủy" nên nhân duyên tốt, có nhiều cơ hội tốt. Tuổi Ngọ hãy nắm bắt cơ hội để hình thành mối lương duyên với người trong mộng nhé!

Tuổi Ngọ hãy nắm bắt cơ hội để hình thành mối lương duyên với người trong mộng nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe: Nên dành thời gian rảnh rỗi để rèn luyện sức khỏe, tuổi Ngọ dường như rất lười biếng trong khoản chăm sóc bản thân mình. Hãy chú ý nhé tuổi Ngọ, tập thể dục điều độ để điều hòa sức khỏe nhé!

Sự nghiệp: Cục diện "Ấn lai hợp thân" nên có nhiều cơ hội tốt nhưng lại gặp phải nhiều sự cạnh tranh, đố kỵ nên công việc không thuận lợi. Hãy tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bản mệnh vẫn có thể cho ra kết quả xứng đáng với nỗ lực của chính mình. Bạn sẽ đạt được thành công cộng thêm nhiều niềm vui trong công việc. Tuổi Ngọ cần sắp xếp thời gian vừa nghỉ ngơi vừa làm việc, cuối tuần có thể xả stress cùng bạn bè bằng việc đi dã ngoại.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.