Tuổi Tý

Theo tử vi, năm 2020 là một năm vận trình khá thuận lợi với người tuổi Tý, đặc biệt về đường tài lộc. Những tháng cuối năm này, mặc cho ai còn chật vật với những lo toan trong dịp cuối năm, tuổi Tý chính là 1 trong 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tiền bạc. 

Cụ thể, về cuối tháng 12 này, người tuổi Tý vận trình tài lộc rất lý tưởng. Nhờ tập trung trong công việc, bản mệnh nâng cao năng suất làm việc, công việc suôn sẻ nên làm gì cũng dễ thành công.

Tuổi Tý trời sinh thông minh nhanh nhẹn song trong quãng thời gian này, bản mệnh không thể phủ nhận sự may mắn mà cát tinh mang lại. Thông thường, cuối năm sẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực do công việc dồn lại nhiều. Thế nhưng với những chú Chuột, điều đó không còn là trở ngại khi con giáp này được thần may mắn ở bên. 

May mắn là điều mà bản mệnh không thể phủ nhận, bởi cuối năm luôn là lúc công việc dồn lại, áp lực tăng cao do khối lượng công việc quá lớn mà thời gian để hoàn thành lại vô cùng ít ỏi.

Sự nghiệp hanh thông cũng là điều giúp tài vận của bản mệnh thăng hoa. 3 tháng cuối năm tuổi Tý được cát tinh trợ vượng cho Chính Tài, thu nhập sẽ tăng chủ yếu đến từ công việc chính. Bản mệnh chính là một trong những con giáp rủng rỉnh tiền tiêu, không phải lo lắng đến tài chính trong khoảng thời gian này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đối với người tuổi Thân, không thử thách khó khăn nào có thể làm chùn bước họ. Họ là những chú Khỉ năng động, tự tin, không ngại ngần đối mặt với thử thách. Vào 3 tháng cuối năm, nhờ có Chính Tài nâng đỡ, tuổi Thân sẽ đạt được thành công xứng đáng.

Cụ thể, theo tử vi, 3 tháng cuối năm là khoảng thời gian con giáp này vượng đường tài lộc. Được lộc trời ban, con giáp này may mắn hơn trong vận trình, dễ gặp nhiều chuyện thuận lợi nếu làm các công việc liên quan đến tiền bạc tài chính. Bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội kiếm tiền khiến người khác phải bất ngờ. 

Nhìn chung, đặc biệt vận trình tháng 12 của người tuổi Thân rất thuận lợi, chỉ cần nhớ không nên thấy may mắn mà chủ quan, mạo hiểm quyết định.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là một trong những con giáp có quyền tự hào vệ sự nghiệp của họ trong 3 tháng cuối năm 2020. Trong nửa đầu năm nay, vì bản tính nóng vội, bất cẩn nên bạn phạm phải một số sai lầm khiến công việc không được thành công như mong muốn.

Trong 3 tháng cuối năm nay, người tuổi Dần được 3 ngôi sao Long Đức, Tử Vi, Tam Đài chiếu mệnh, tài vận sáng chói, cơ hội thăng tiến, phát tài đầy tay. Chỉ cần biết chớp lấy cơ hội và nỗ lực hết mình, con giáp này sẽ kiếm được bộn tiền, thậm chí gấp 2, gấp 3 lần những tháng trước đó. Lương tăng, thưởng nhiều, người tuổi Dần có túi tiền rủng rẻng, dồi dào trong 3 tháng cuối năm nay.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.