1. Luôn luôn chiều chồng

Với đàn ông tình yêu luôn luôn đi liền với tình dục, chính vì thế nên phụ nữ muốn được chồng yêu chiều thì nhất định đừng tìm cách từ chối chồng mình. Bởi anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn đã hết yêu họ. Vậy nên, hãy cố gắng làm mới chuyện phòng the để hai vợ chồng lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

2. Đứng đánh mất chỉnh bản thân mình

Sau nhiều năm kết hôn, có nhiều lúc phụ nữ sẽ cảm thấy nhàm chán chuyện gần gũi chồng. Điều này khiến cho nhiều người muốn ra ngoài tìm cảm giác mới. Vậy nhưng bạn hãy nhớ rằng đừng vì chút 'thỏa mãn' không đáng mà đánh mất đi chính mình còn phá nát hạnh phúc mà mình gìn giữ bao lâu nay.

3. Đừng kiểm soát chồng quá chặt

Rất nhiều người phụ nữ không nhận ra rằng bản thân mình đã quá kiểm soát chồng. Cứ giận dỗi là đe dọa ly hôn, chia tay để gây áp lực với chồng của mình. Vô hình dung sẽ biến bạn trở thành một kẻ khó chịu. Hãy thả lỏng cho chồng mình chút không gian riêng tư. Như vậy anh ấy sẽ càng trân trọng và muốn ở cạnh bạn.

4. Ưu tiên mối quan hệ của bạn

Đã lấy chồng, nhiều chị em thường không còn mặn nồng làm mới tình cảm hôn nhân của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, luôn ưu tiên mối quan hệ vợ chồng thì chắc chắn sẽ khiến bạn và chồng của mình thêm hạnh phúc và lúc nào thấy như hồi mới cưới.

Ảnh minh họa: Internet

5. Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của chồng

Mỗi người đàn ông đều có những kiểu yêu riêng của họ, điều đó có nghĩa là cách thể hiện tình yêu với vợ và muốn được vợ yêu như thế nào. Vậy nên, phụ nữ đừng bỏ qua chuyện không tìm hiểu, nếu không bạn sẽ không bắt được nhịp cảm xúc với chồng. Hãy tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của người đàn ông và cho anh ấy thấy rằng chỉ có bạn là hiểu anh ấy mà thôi.