Nếu như người hâm mộ cho rằng là nghệ sĩ thì sẽ luôn giữ hình tượng thì đó là sự nhầm lẫn khá lớn, vì có những cặp vợ chồng thú vị nhất showbiz Việt khi dìm hàng nhau không thương tiếc từ trên sóng truyền hình đến đời thường. Những thói hư tật xấu của đối phương đều bị họ mang ra phơi bày đến nỗi dở khóc dở cười.

Trấn Thành – Hari Won

Nhắc đến những cặp vợ chồng thú vị nhất showbiz Việt thì không thể bỏ qua cái tên Trấn Thành và Hari Won. Có lẽ do đặc thù nghề nghiệp là diễn viên hài nên Trấn Thành luôn mang đến tiếng cười và thích trêu chính bà xã Hari Won. Từ ngày cặp đôi về chung nhà khán giả mới thấy độ lầy lội của Hari Won khủng như thế nào khi liên tục bị Trấn Thành “bóc phốt”. Trấn Thành không ngần ngại tố Hari Won đàn áp chồng không thương tiếc khi anh cứ mua đồ mới về là Hari Won sẽ dùng trước.

Cặp đôi thích "dìm hàng" nhau - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu cặp đôi này đấu tố nhau mà từ khi cả hai cùng tham gia Running Man bản Việt là khán giả đã đủ hiểu cả hai lầy ra sao khi cứ có cơ hội là sẵn sàng cho đối phương nếm mùi vị bị loại khỏi cuộc chơi. Không biết gia đình này ai mới là vợ ai mới là chồng đây.

Lương Thế Thành – Thuý Diễm

Được ví là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Việt, Lương Thế Thành và Thuý Diễm khiến nhiều người ghen tị vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vậy nhưng nói đến độ “dìm hàng” nhau thì cặp đôi này cũng chẳng kém cạnh ai.

Khổ thân Lương Thế Thành bị dìm cùng với con, mà thủ phạm lại là Thuý Diễm - Ảnh: Internet

Nếu theo dõi vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm thì khán giả sẽ cười không ngừng nghỉ vì cả hai thường xuyên đăng ảnh dìm hàng nhau. Thậm chí, trận chiến này còn có cả sự góp mặt của con trai hai người, mỗi lần buồn phiền cứ vào xem cặp đôi này “chiến đấu” không ngừng nghỉ là sẽ vui vẻ ngay.

Tiến Luật – Thu Trang

Nói về độ lầy lội và thích dìm hàng thì không thể thiếu được cặp vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang. Mặc dù không còn trẻ trung nữa nhưng độ “lầy” và chịu chơi thì cả hai cũng chẳng kém ai cả. Từ lúc diễn trên sân khấu hay ra ngoài đời thường thì Tiến Luật và Thu Trang luôn tìm mọi sơ hở của đối phương để dìm hàng tơi tả.

Ai bảo đứng tuổi sẽ nghiêm túc - Ảnh: Internet

Những bức ảnh mà Thu Trang đăng lên nếu Tiến Luật không trong trạng thái ngủ “chảy dãi” thì cũng toàn hình nham nhở. Về phía Tiến Luật mỗi lần bị Thu Trang dìm thì chỉ biết cười méo mặt xin tha đầy bất lực.

Kelvin Khánh – Khởi My

Từ khi còn yêu nhau Kelvin Khánh và Khởi My đã là một trong những cặp đôi cực hot của Vbiz. Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà thì Kelvin Khánh và Khởi My càng lầy hơn khiến cho khán giả phải chào thua độ đáng yêu của cặp đôi cực đẹp này.

Cặp vợ chồng này hễ cứ gần nhau là sẽ có ảnh mà toàn những bức ảnh xấu hết hồn. Hoá ra không phải cứ trở thành vợ chồng thì sẽ thoát kiếp bị dìm đâu nhé. Nhìn Kelvin Khánh ăn không ngon, ngủ không yên còn Khởi My đi chơi cũng chẳng khá khẩm hơn là bao thì khán giả cũng hiểu cặp đôi này “tàn sát” nhau kinh khủng thế nào.

Hiếm ai đáng yêu được như Khởi My và Kelvin Khánh nha - Ảnh: Internet

Mặc dù dìm hàng nhau là vậy nhưng không thể phủ nhận sự đáng yêu của những cặp vợ chồng thú vị của showbiz Việt. Và họ đúng là một bể muối mặn mòi khó ai có thể vượt qua được.