Hợi và Tý

Trời sinh tuổi Hợi và tuổi Tý có mệnh phu thê, họ hoàn toàn là một cặp đôi hoàn hảo. Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người cho rằng tuổi Hợi và tuổi Tý không hợp với nhau. Trời sinh tuổi Hợi nhu mì, nhân hậu và luôn thấu hiểu cho người khác, nhưng tuổi Tý lại bộc trực, thẳng thắn, họ sống thực tế và rõ ràng, nếu là bạn bè thì có thể dễ cãi nhau. Nhưng trên thực tế, tử vi học có nói, trời sinh tuổi Hợi và tuổi Tý có mệnh phu thê, họ hoàn toàn là một cặp đôi hoàn hảo, có thể bù trừ cho nhau mọi thứ và có khả năng xây dựng gia đình hạnh phúc, sung túc không ai sánh bằng.

Tuổi Hợi được trời ban nhiều phúc đức, làm việc gì cũng may mắn và được thần tài chiếu cố. Trong khi đó, tuổi Tý lại giỏi giang, vừa biết kiếm tiền, vừa biết quản lý tiền nên khi sự nghiệp vững chắc, cuộc sống họ càng thăng hoa hơn. Nếu Hợi và Tý về cùng một nhà thì họ sẽ tạo dựng được cuộc hôn nhân hoàn hảo và hài hòa, hậu vận viên mãn, không biết nghèo khổ là gì. 

Mùi và Mão

Cuộc hôn nhân của Mùi và Mão là một trong những cuộc hôn nhân tương hợp nhất. Ảnh minh họa: Internet

Cuộc hôn nhân của người tuổi Mùi và tuổi Mão là một trong những cuộc hôn nhân tương hợp nhất. Người tuổi Mùi và tuổi Mão có tính cách khá tương đồng: ôn hòa, lãng mạn.

Khi về sống chung, 2 con giáp này có tính cách rất hòa hợp, rất ít khi khi xảy ra mâu thuẫn. 2 con giáp này sở dĩ có thể chung sống thuận hòa suốt cả đời vì họ có chung tư tưởng, mục đích sống. Họ là những người rất giỏi làm ăn và khéo thu vén. Khi về già họ sẽ tích lũy được khá nhiều tiền bạc và của cải và hưởng phúc bên con cháu.

Tỵ và Mùi

Tỵ và Mùi nếu thành đôi thì sẽ trở thành một cặp vợ chồng hoàn hảo. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tỵ là những con người duyên dáng, gợi cảm, nhưng bản tính hay ghen tuông, nếu kết hợp với tuổi khác, có thể gây ra mâu thuẫn, xích mích, nhưng nếu đứng cạnh tuổi Mùi thì lại rất hợp nhau.

Sở dĩ như vậy, vì tuổi Mùi là những người thích được người khác đánh giá cao. Thế nên tính thích sở hữu của tuổi Tỵ lại khiến tuổi Mùi nâng cao tính tự tôn, vì cho rằng đó là cách thể hiện tình yêu nồng nàn của tuổi Tỵ.

Bên cạnh đó, với sự mềm mỏng và hiền lành của tuổi Mùi, họ sẽ rất thích hợp để ở bên những người đỏng đảnh của tuổi Tỵ. Chính vì thế, Tỵ và Mùi nếu thành đôi thì sẽ trở thành một cặp vợ chồng hoàn hảo, ăn ý với cuộc sống viên mãn, cùng nhau lao động và tích lũy của cải cho một tương lai bền lâu, hạnh phúc.

 

 

 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo