Đặc biệt, có không ít cặp đôi khi tuyên bố về chung một nhà đã nhận nhiều lời “cay đắng” từ dư luận thay vì sự đồng tình hay chúc phúc. Điều đáng mừng là họ vẫn hạnh phúc viên mãn bên nhau mặc cho thiên hạ có “nói ngả nói nghiêng”.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân: Bị mỉa mai từ lúc hẹn hò đến ngày có con

Chuyện tình của chân dài Venus Kỳ Hân và chàng cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Lẽ ra, khi trai tài gái sắc đến với nhau, họ phải nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng. Nhưng không! Tất cả những gì cặp đôi nhận được chỉ là sự mỉa mai, thậm chí là chửi bới của cộng đồng mạng.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân từng khiến dư luận dậy sóng khi tuyên bố đến với nhau - Ảnh: Internet

Nguyên nhân bắt nguồn từ ồn ào tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute. Chàng cầu thủ đào hoa bị tố bỏ rơi cô bạn gái cũ trong lúc “bụng mang dạ chửa”. Chưa được bao lâu, hình ảnh anh chàng dẫn Kỳ Hân đi khám thai lại bị rò rỉ làm cộng đồng mạng một phen dậy sóng. Người ta càng thương xót cho Ly Kute bao nhiêu thì họ càng lên án Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bấy nhiêu.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có thời gian hạnh phúc, cả hai chia tay khi cô đang mang thai - Ảnh: Internet

Khi cặp đôi tuyên bố kết hôn, phản ứng của đa phần cư dân mạng đều là “để xem hạnh phúc được bao lâu”. Khi đã về chung một nhà, thậm chí đã có con, họ vẫn bị công kích không thương tiếc. Thật may mắn là dù "ai nói ngả nói nghiêng", Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân vẫn hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới của cặp đôi không được công chúng ủng hộ, chúc phúc - Ảnh: Internet

Sau đám cưới, chân dài lui về làm vợ hiền mẹ đảm, bỏ lại sau lưng ánh hào quang sân khấu. Hiện tại, cô đang mang thai đứa con thứ hai. Kỳ Hân thường xuyên xuất hiện trên khán đài để ủng hộ ông xã trong các trận bóng và không ngại “xù lông” đáp trả những ai cố tình công kích, xúc phạm chồng con mình.

Cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau mặc kệ lời dèm pha, mỉa mai - Ảnh: Internet
Kỳ Hân đang mang thai đứa con thứ hai được khoảng 5 tuần - Ảnh: Internet

Trấn Thành - Hari Won: Từ cặp đôi bị tẩy chay đến cặp vợ chồng quyền lực showbiz

Trấn Thành - Hari Won sẽ không thể ngờ rằng chuyện hẹn hò của mình lại khiến cả showbiz một phen chấn động. Ngay khi hình ảnh cả hai tình tứ bên nhau trong lúc đi ăn khuya bị phát tán trên mạng, họ đã nhận về cơ số “gạch đá” chỉ trong một thời gian ngắn. Lúc đó, Hari Won bị lên án vì nhanh chóng quên đi cuộc tình 9 năm, Trấn Thành bị ghép tội là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Bức ảnh gây sóng gió một thời của Hari Won - Trấn Thành - Ảnh: Internet

Đã có thời gian Hari Won rơi vào bế tắc. Cô bị cắt hợp đồng quảng cáo và bị “tẩy chay” trên diện rộng. Nhưng rồi tất cả đã được Trấn Thành bù đắp. Một đám cưới cổ tích diễn ra trong sự hân hoan, chúc phúc của bạn bè và gia đình hai bên.

Hôn lễ cổ tích của cặp đôi khiến nhiều người phải trầm trồ - Ảnh: Internet

Sau đám cưới, cặp đôi tiếp tục lao đao khi Trấn Thành vướng phải ồn ào đồng tính, thêm vào đó là việc Hari Won cưới lâu mà vẫn không sinh em bé. Vượt qua tất cả, họ vẫn hạnh phúc bên nhau và trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz. Công việc của hai vợ chồng thăng hoa hẳn từ khi về chung một nhà.

Cuộc sống hạnh phúc cùng sự nghiệp thăng hoa của cả hai trong hiện tại - Ảnh: Internet

Đan Trường - Thủy Tiên: Cuộc hôn nhân bị phản đối vì chênh lệch về nhan sắc

Đan Trường thuộc hàng mỹ nam không tuổi showbiz, được đông đảo chị em ngưỡng mộ vì vừa hát hay, vừa đẹp trai "bất chấp thời gian". Khi anh tuyên bố kết hôn, nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mỹ nam không tuổi của showbiz Việt - Ảnh: Internet

Thật đáng tiếc, hôn nhân của Đan Trường ban đầu lại không được đông đảo khán giả ủng hộ. Cô dâu Thủy Tiên bị chê kém sắc và quá già so với Đan Trường dù cô nhỏ hơn anh đến 10 tuổi. Nhiều người còn cho rằng Đan Trường chấp nhận cưới Thủy Tiên chỉ vì cô quá giàu có và thành đạt.

 Thủy Tiên bị chê kém sắc và quá già so với Đan Trường - Ảnh: Internet

Nhưng cuộc sống hiện tại của anh Bo đã đập tan mọi nghi vấn không hay trước đó. Cậu con trai Thiên Từ chào đời trong sự hân hoan của hai vợ chồng. Thủy Tiên ngày càng đẹp mặn mà và xứng đáng là hậu phương vững chắc để chồng được thoải mái “tung hoành” trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Cuộc sống viên mãn của nam ca sĩ bên vợ con - Ảnh: Internet

Bình Minh - Anh Thơ: Mối tình chị em bị nghi ngờ và mái ấm viên mãn trong hiện tại

Giống như Đan Trường, siêu mẫu kiêm MC Bình Minh là người trong mộng của rất nhiều chị em. Sở hữu gương mặt nam tính, chiều cao lý tưởng cùng tài năng nghệ thuật, Bình Minh “càn quét” mọi lĩnh vực mà anh tham gia, từ thời trang, phim ảnh đến dẫn chương trình.

Siêu mẫu kiêm MC Bình Minh là người trong mộng của rất nhiều chị em - Ảnh: Internet

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Bình Minh tuyên bố kết hôn với Anh Thơ - một doanh nhân hơn anh đến mấy tuổi và cũng không thuộc hàng sắc nước hương trời. Lúc đó, người ta cũng nghi ngờ nam diễn viên chấp nhận cưới vì tiền.

Người ta cũng nghi ngờ nam diễn viên chấp nhận cưới vì tiền - Ảnh: Internet

Nhưng Anh Thơ đã chứng minh cô là mẫu phụ nữ xứng đáng cưới làm vợ. Trong thời điểm Bình Minh vướng ồn ào về tình cảm, Anh Thơ vẫn một lòng ở bên chồng, an ủi, động viên anh. Hai cô con gái An Nhiên và An Như chào đời đã làm cho tổ ấm của cặp đôi thêm hạnh phúc và trọn vẹn. Hiện tại, họ là một trong những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Việt.

Mái ấm của cặp đôi thêm trọn vẹn với sự xuất hiện của hai cô con gái - Ảnh: Internet
Cặp đôi kỷ niệm 10 năm ngày cưới - Ảnh: Internet

Thật ra, yêu đương, kết hôn là chuyện riêng tư, chỉ có người trong cuộc mới hiểu họ làm như vậy là đúng hay sai. Nhiều khi sự đánh giá của công chúng chỉ dựa vào cảm tính nhất thời. Có lẽ “thần chú” duy nhất giúp các cặp đôi luôn vững lòng trước mọi lời gièm pha, mỉa mai chính là cứ bình tĩnh sống, tự tin đối mặt và chứng minh sự chân thành trong tình cảm của mình.