Lần đầu tham dự LHP Cannes với tư cách khách mời của một nhà tài trợ, Ngọc Trinh mặc bộ trang phục xuyên thấu của NTK Đỗ Long. Trang phục không chỉ mỏng manh mà còn có kiểu dáng táo bạo, khiến người đẹp bị chỉ trích "mặc như không" lên thảm đỏ danh giá. Ngoài truyền thông trong nước, báo chí nước ngoài cũng đăng tải về bộ cánh hở hang của Ngọc Trinh. 

Hồi đầu năm nay, Lê Âu Ngân Anh đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2019. Trong đêm chung kết, người đẹp diện chiếc váy xẻ cao đến đùi. Thiết kế này không chỉ bị nghi ngờ sao chép trang phục của Miss Universe 2019 Catriona Gray mà còn khiến cô gặp sự cố.

Đường xẻ cao quá mức gây khó khăn cho Ngân Anh khi bước đi. 

Tham dự đêm chung kết Miss World Vietnam 2019, Mai Phương Thúy khoe dáng trong bộ váy trễ tràng, o ép vòng một.

Với tư cách là thành viên ban giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên được ống kính lia tới. Tuy nhiên trong nhiều khoảnh khắc, bộ váy lả lơi khiến người đẹp gần như lộ vòng một trên sóng truyền hình trực tiếp. Trước sự chỉ trích của nhiều khán giả vì ăn mặc không phù hợp, Mai Phương Thúy giải thích do góc quay. Cô còn hứa lần sau sẽ "trùm kín" để không gây ra sự cố tương tự.

Là chị em thân thiết lâu năm của NTK Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế này hồi đầu năm với vai trò vedette. Khác với hình ảnh lộng lẫy thường lệ, lần này Hà Hồ được giao mặc một thiết kế bodysuit xuyên thấu. Bộ cánh không giúp nữ ca sĩ khoe vóc dáng, ngược lại làm cô lộ nhược điểm.

Sau khi sinh em bé, Hà Anh vẫn giữ phong cách sexy. Tham dự một sự kiện, "bà mẹ một con" mặc đầm xẻ tà hai bên cao đến hông. Thiết kế quá táo bạo khiến một vài khoảnh khắc, đặc biệt là ở góc nghiêng, Hà Anh bị chê hớ hênh ngay trên thảm đỏ.

Vốn có vóc dáng đẹp nên Phương Trinh Jolie không ngại khoe bằng những kiểu đồ táo bạo. Bộ đồ khoét một mảng rộng từng khiến người đẹp gây tranh cãi "mặc như không". Thiết kế lộ bầu ngực và rốn bị chê thiếu sang trọng để lên thảm đỏ.

Julia Hồ lọt vào hàng loạt bảng xếp hạng sao xấu vì bộ đồ "tưởng không hở mà hở không tưởng". Diện bodysuit xuyên thấu mỏng manh, người đẹp không diện nội y, lộ vòng một nhạy cảm.