Có phong cách ăn mặc không quá cầu kỳ, Tzuyu mê diện đồ bình dân thay vì hàng hiệu đắt đỏ. Những bộ cánh ra sân bay của cô thường được sắm từ những brand giá rẻ, có giá chỉ trên dưới một triệu đồng. Trong hình, nữ idol mặc chiếc đầm kẻ của Zara, giá xấp xỉ 50 USD (hơn 1,1 triệu đồng).

Chiếc váy Noir Contemporain giúp Tzuyu tôn vòng hông và đôi chân đẹp tốn 53.000 won (khoảng 1 triệu đồng) để sắm về.

Ít ai biết cây đồ xinh xắn, mát mẻ này của "nữ thần" Twice chỉ tốn hơn một triệu đồng. Cả áo phông trắng và chân váy hoa của Tzuyu đều được sắm ở H&M.

Chiếc áo ren đen của hãng nội địa NH Market mà Tzuyu đang mặc có giá chỉ 25.600 won (khoảng 490k).

Không chỉ mặc giản dị lúc ra sân bay, trên sân khấu, nữ idol cũng mê hàng bình dân không kém. Bộ cánh vải tweed của hãng Kkamjang Oli trông sang, xịn không kém hàng hiệu dù có giá chỉ 64.000 won (khoảng 1,2 triệu đồng).

Nhờ được Tzuyu lăng xê, chiếc áo của local brand LARTIGENT giá 800k được rất nhiều cô gái lùng mua theo.

Ít ai nghĩ bộ cánh giúp thành viên Twice "sáng rực" trên sân khấu lại có giá "hạt dẻ" như vậy. Croptop Forever 21 giá 20 USD (gần 470k) kết hợp cùng mini skirt Chuu giá 32 USD (750k) giúp Tzuyu có hình ảnh chuẩn high teen.

Set đồ hai dây đi kèm quần ống suông của Forever 21 là gợi ý lý tưởng cho những ngày hè nóng bức. Nữ idol chỉ tốn khoảng hơn 1 triệu đồng để sở hữu cả cây linen này.

Là idol nổi tiếng nhưng Tzuyu mặc đồ Common Unique như các cô sinh viên. Chiếc váy kẻ xinh xắn của cô nàng có giá chỉ 32.000 won (hơn 600k).

Trong các bộ ảnh thời trang, idol sinh năm 1999 diện đồ vừa tiền không kém. Bodysuit Petra giá 43 bảng (hơn 1,2 triệu đồng) giúp cô khoe đường cong gợi cảm.

Chỉ với 25.000 won (khoảng 470k), Tzuyu đã hóa công chúa như bước ra từ những bộ phim Disney.