Nhu cầu tình dục thấp hơn nam giới

Hầu hết nam giới có nhu cầu chuyện ấy thường xuyên do tinh binh được sản xuất liên tục, trong khi phụ nữ chỉ tăng cao ham muốn vài ngày mỗi tháng. Theo một nghiên cứu của trường ĐH Bang Ohio (Mỹ) khảo sát trên 120 sinh viên nam đã đưa ra kết luận, trung bình các chàng trai nghĩ về chuyện ấy 19 lần/ ngày.

Ảnh minh họa: Internet

Thật sự ham muốn tình dục của phụ nữ không thấp hơn phái mạnh, khác chăng đó là sự ham muốn của phụ nữ không ổn định như nam giới và bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác như công việc, gia đình, định kiến xã hội, chu kỳ kinh nguyệt. Theo đó, ở thời điểm trứng rụng, nhu cầu gần gũi của phụ nữ lên cao nhất.

Tình dục không chỉ là “xâm nhập”

Chỉ vì một người đàn ông có cương cứng không đồng nghĩa với việc kích thích được cảm hứng ân ái của nữ giới. Phụ nữ cần nhiều hơn thế, đặc biệt là trong màn dạo dầu để thỏa mãn được nhu cầu của họ. Phụ nữ có xu hướng mất từ 10 – 20 phút để đạt cực khoái, trong khi đàn ông chỉ mất 7 – 15 phút, trong những trường hợp quan hệ quá hưng phấn thời gian “lên đỉnh” giảm xuống chỉ còn ít hơn 5 phút.

Do vậy để làm “hài lòng” được nữ giới, cánh mày râu cần tinh tế hơn trong màn dạo đầu để kích thích cơn cực khoái ở nữ giới.

Tình dục không giống như “phim người lớn”

Ảnh minh họa: Internet

Theo Health Site, phim khiêu dâm được thực hiện chủ yếu để thỏa mãn cho cánh mày râu và phục vụ cho sự tưởng tượng của họ, và nó hoàn toàn không giống với cuộc sống thực tại. Do vậy nam giới không nên tìm hiểu tư tưởng tình dục của nữ giới thông qua những bộ phim khiêu dâm. Nó hoàn toàn không chỉ ra những gì phụ nữ muốn hoặc làm thế nào để thỏa mãn tình dục một người phụ nữ trong cuộc sống thực.

Phụ nữ muốn đạt được đa cực khoái

Khi người phụ nữ “lên đỉnh”, các cơ bên trong âm đạo nhanh chóng co lại, co bóp dương vật khi giao hợp. Sau lần cao trào đầu tiên, âm đạo được bôi trơn một cách tự nhiên và khít hơn. Trong trạng thái kích thích, nữ giới có thể đạt cực khoái thậm chí còn mãnh liệt hơn lần đầu nếu nam giới biết cách đưa cho nàng những kích thích tình dục đúng cách.

Sự thật về sự cương cứng của nữ giới, âm vật và điểm G

Âm vật không chỉ là phần thịt nhô ra từ phía trên, nó còn để chỉ khu vực bao quanh thành và bên trong âm đạo. Điểm G của nữ giới được cho là nằm ở bên trong âm đạo, cách “cửa ra vào” khảng 2 – 3 inch và chỉ có thể tiếp cận được khi đạt trạng thái cương cứng (chứa đầy máu bởi trạng thái kích thích).

Điểm G của nữ giới sẽ trở nên cương cứng từ màn dạo đầu cho đến đỉnh điểm “cuộc yêu”. Ngay sau khi đạt cực khoái hoặc trong lúc cao trào, điểm G có thể được cảm nhận một cách rõ ràng hơn.

Nguồn: https://www.thehealthsite.com/sexual-health/10-things-women-wish-men-knew-about-sex/