Mới đây, Quế Vân đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại phản ứng hài hước của Nam Em khi được cho ăn cơm. Câu chuyện xảy ra tại nơi ở của Quế Vân tại Hà Nội trong một chuyến công tác. Khi đó, Nam Em vì nghe tin đàn chị bị sốt nên đã bỏ dở công việc ở Sài Gòn bay ra thăm ngay.

 

Khi vừa bước vào cửa, Nam Em còn kéo vali trên tay thì nghe được câu nói của Quế Vân: "Ăn cơm nhé". Đàn chị vừa dứt lời, Nam Em đã trố mắt lên rồi sau đó nhảy cẫng và chạy vòng vòng vì sung sướng. Để chắc chắn hơn, Nam Em hỏi lại hai ba lần: "Ăn cơm hả?, được ăn cơm rồi hả...á...á...".

Sau đó, Quế Vân gợi ý thêm rằng sẽ cho Nam Em ăn rau, nữ ca sĩ lại một lần nữa phát cuồng và chạy vòng vòng: "Ăn rau nữa hả, thật hả". Hành động của cô khiến nhiều cư dân mạng hoảng hốt. "Trông như bị bỏ đói mấy tháng, làm gì mà khổ vậy Nam Em", một khán giả bình luận.

Nam Em nhảy cẫng lên sung sướng khi nghe Quế Vân nói sắp được ăn cơm - Ảnh: FBNV
Biểu cảm tưng tửng của Nam Em khi được ăn cơm khiến dân mạng hết hồn - Ảnh: FBNV
Nghe Quế Vân bị ốm, Nam Em bỏ dở công việc đi thăm - Ảnh: FBNV
Tuy từng yêu chung một người đàn ông nhưng Quế Vân và Nam Em lại xem nhau như chị em ruột - Ảnh: FBNV

Trước đó, Quế Vân cũng đã chia sẻ đoạn tin nhắn Nam Em quan tâm mình như chị ruột. Theo đó, vì sợ Quế Vân đang bị ốm lại ở một mình không ai chăm sóc nên Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã bỏ dở công việc bay ra tận Hà Nội thăm đàn chị. Hành động này khiến Quế Vân rất xúc động và càng quý mến người đẹp sinh năm 1996.

Nam Em và Quế Vân từng có tình cảm khá sâu đậm với Trường Giang. Tuy nhiên, họ không những không ghét nhau mà còn thân thiết như chị em ruột. Quế Vân cũng không ngại gọi Nam Em là "Em gái kiếp trước" của mình.