Người phụ nữ cố tình nhổ nước bọt vào tay nắm cửa của nhà hàng xóm

Trước tình trạng bệnh dịch tăng đột biến tại nơi ở, một người dân tình cờ kiểm tra camera an ninh phát hiện ra điều kinh hoàng, không ai có thể hình dung được. Đó là hình ảnh một người phụ nữ tóc dài đã cố tình nhổ nước bọt và tay nắm cửa giữa đêm vắng. 

Cảnh quay được xác định được ghi hình từ camera an ninh của một tòa nhà ở thành phố Vũ Hán (nơi có tâm dịch virus Corona chủng mới bùng phát) vào hôm 8/2 (thứ Bảy) vừa qua. Người phụ nữ này đi đến hành lang với dáng vẻ lén lút. Sau khi nhìn ngó xung quanh không thấy ai, chị ta liền cúi người xuống, nhổ nước bọt vào tay nắm cửa kế bên. Sau đó, cô ta bình tĩnh rời đi.

Người phụ nữ tóc dài đã cố tình nhổ nước bọt và tay nắm cửa giữa đêm vắng
 

Người đàn ông phun nước bọt của mình vào nút bấm thang máy

Sự việc được báo cáo với cảnh sát huyện Hằng, Quảng Tây, Trung Quốc. Trong đoạn video được chia sẻ, người đàn ông này khi vào thang máy đã liên tục lấy khăn giấy ho vào đấy rồi chùi lên nút bấm thang máy. Hành động này diễn ra được vài lần khiến ai nhìn vào cũng sợ hãi. Nghi phạm là người đàn ông họ Khương, đã thừa nhận hành vi của mình tại sở cảnh sát. Bên cạnh đó, Khương cũng được sắp xếp cho gặp bác sĩ để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Kết quả cho thấy người này không có triệu chứng ho hay sốt. Ngoài ra, Khương cũng không đi ra khỏi thành phố trong vòng 14 ngày qua và không liên quan đến những người sống ở Vũ Hán (Hồ Bắc), nơi đang là tâm dịch bệnh. Hiện tại, Khương đã bị bắt giam 10 ngày và xử phạt hành chính.

Nhiều người tỏ ra tức giận với hành vi mất vệ sinh này

Cởi khẩu trang rồi nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế

Sự việc xảy ra vào ngày 27/1 tại Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em ở thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông mặc đồ đen, đeo khẩu trang tiến đến quầy thanh toán của bệnh viện và đưa tờ kê đơn thuốc cho nhân viên y tế.

Tuy nhiên, bệnh viện không có thuốc mà anh ta cần kê đơn và việc này khiến anh ta vô cùng tức giận. Sau một hồi lời qua tiếng lại, người đàn ông tháo khẩu trang ra rồi lần lượt nhổ nước bọt vào mặt hai nhân viên y tế. Sau đó, người đàn ông rời khỏi bệnh viện.

Người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế sau khi không mua được thuốc.