Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, bé trai được cho là đứng trên chiếc ghế đẩu gần cửa sổ nhà mình ở tầng 11 thì ngã xuống dưới.

Trong clip, những người hàng xóm có mặt ở hiện trường cho hay đứa trẻ thực sự may mắn khi còn sống sau vụ ngã.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều vui mừng khi em bé còn sống sau khi ngã từ tầng 11.

Theo Straits Times, sự việc xảy ra lúc 10h ngày 25/11 trên bãi cỏ dưới chân tòa nhà 182 Rivervale Crescent, thuộc khu vực Sengkang, Singapore. Theo đó, bé trai 2 tuổi được đưa tới bệnh viện Phụ nữ và trẻ em KK cấp cứu. Đêm đó, tình trạng của nạn nhân đã ổn định.

Clip nhờ đóng bỉm bé trai thoát chết khi rơi từ tầng 11 xuống đất

Bác sĩ Lenny Wan, chuyên ngành nội khoa làm việc tại Trung tâm Y tế của khu Rivervale Crescent, kể hôm đó khi ông đang trong ca trực, một người dân chạy vào nhờ giúp đỡ. Lúc Wan đến nơi, bé trai vẫn còn tỉnh táo và đang kêu khóc vì đau, các tổn thương chủ yếu ở phần trái cơ thể.

"Có một vết thương hở ở cánh tay trái bệnh nhân, phần xương có thể đã bị gãy ở nhiều nơi và khu vực quanh mắt trái lúc đó bị chảy máu", bác sĩ Wan nhận định.

"Tôi ngạc nhiên là các vết thương trên cơ thể bé không quá tồi tệ... trẻ em thường có thể sống sót sau các cú ngã từ trên cao hơn người lớn", ông Wan thông tin thêm.

Shin Min Daily News dẫn lời các nhân chứng cho biết chiếc bỉm của cậu bé bị rách và mắc trên một giá phơi quần áo ở tầng 4. Vì thế nhiều khả năng, chính chiếc bỉm đã hạn chế bớt tổn thương, khiến cú rơi bị gián đoạn và giảm bớt lực khi nạn nhân đáp xuống đất.

Theo mẹ của bé trai, sự cố xảy ra do cửa sổ nhà cô lúc đó không đóng.