Màn trở lại hoành tráng với bài hát mở đường How you like that giúp cho BlackPink thu về nhiều kỷ lục. Không chỉ đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, nhóm nhạc nữ nhà YG còn khiến người hâm mộ choáng ngợp với những điều đằng sau loạt váy áo, phụ kiện họ diện trong MV cũng như sân khấu.

Vốn nổi tiếng là nhóm nhạc Kpop có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang, khoản ăn mặc của 4 cô gái được đầu tư mạnh, chăm chút kỹ lưỡng. Gần đây, Jennie gây chú ý khi đeo trên cỗ mẫu vòng kiểu dáng dây xích, nạm đá lấp lánh trị giá tới 77.700 USD đến từ thương hiệu Shay.

Mẫu vòng cổ sang chảnh có giá lên tới 77.700 USD được thông báo hết hàng. Ảnh: Jennie BlackPink VNFC.

Chiếc vòng này được làm từ vàng trắng 18K cùng kim cương. Vẻ đẹp hầm hố nhưng cũng chẳng kém phần sang trọng khiến mẫu phụ kiện phù hợp với không khí sôi động của bài hát, tôn lên vẻ kiêu sa của người đeo. Chỉ một tuần sau khi MV How you like that ra mắt, mẫu phụ kiện xa xỉ này chính thức hết hàng dù cho có giá "không phải dạng vừa".

Cộng đồng fan Kpop càng thích thú hơn khi nhận ra các stylist đã không ít lần để nhiều thần tượng khác diện mẫu phụ kiện giống Jennie. Thiết kế ấy mang lại cho họ nét cá tính, mạnh mẽ và ngầu đúng chuẩn nhà YG.

 

Người hâm mộ phát hiện các thần tượng nhà YG cũng từng diện thiết kế vòng cổ tương tự Jennie. Ảnh: Pinterest.

Không chỉ chiếc vòng đính đá quý đắt tiền, những món đồ được Jennie sử dụng gần đây cũng hết sạch hàng. Hầu như quần áo mỹ nhân BlackPink diện trong các hoạt động quảng bá How you like that đã không còn trên kệ. Chỉ một bức hình selfie, 9X cũng có thể giúp chiếc nhẫn hình bươm bướm giá 4.950 USD của Stephen Webster trở nên được săn đón.

Điều đó chứng minh sức ảnh hưởng không nhỏ của Jennie với các thương hiệu thời trang, đánh bay mọi hoài nghi về năng lực, sức thu hút khi cô mới nhận chức đại sứ thương hiệu Chanel.

Jennie được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thánh sold out" nhờ mặc gì cũng khiến thứ đó hết. Ảnh: BlackPink Canada, Twitter.