Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà trải qua 12 năm sát cánh bên nhau nhưng chưa từng “rời nhau nửa bước”. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Lý Hải đã gặt hái một số thành tựu đáng ngưỡng mộ. Ngoài sự chăm chỉ, anh còn sở hữu hậu phương vững chắc là bà xã trẻ tuổi và các con. Hiện tại nam ca sĩ đã tạm dừng việc ca hát, thay vào đó anh tập trung vào nhiều công việc khác nhau nhằm cống hiến những dự án nghệ thuật tới khán giả.  

Lý Hải có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ. Vợ chồng nam ca sĩ thường xuyên đưa mẹ đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh. Đặc biệt anh tiết lộ các con vô cùng thân thiết với bà: 'Bà ngoại đi đâu xa một đêm là bọn nhỏ khóc hết nước mắt'. 

Ba mẹ vợ Lý Hải vui vẻ khi sum họp cùng con cháu.

 Nam diễn viên cho biết phụ huynh của Minh Hà vào TP Hồ Chí Minh để thăm các con và cháu. Ba mẹ vợ Lý Hải đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi tại nhà của anh và được các con đưa đi vi vu, ngắm cảnh đẹp ở thành phố.

Nhan sắc không tỳ vết của mẹ vợ Lý Hải khi sách đôi cùng con gái Minh Hà

 Nhan sắc mẹ vợ Lý Hải được cư dân mạng khen hết lời vì quá trẻ đẹp. Ở tuổi 64, bà ngoại của 4 nhóc tỳ nhà đạo diễn nổi tiếng ăn vận thanh lịch, sang trọng, trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng. Bà thường diện đồ "xì tin" và mang giày cao gót cực sành điệu.

 

Từng là giáo viên nên mẹ vợ Lý Hải luôn được biết cách chăm sóc các cháu

 Trong đời sống hằng ngày, mẹ vợ Lý Hải thường xuyên giúp vợ chồng anh chăm sóc các cháu khi hai vợ chồng bận đi công tác. Thỉnh thoảng, bà cũng có mặt trong những bữa tiệc của gia đình con gái. Gu ăn mặc trẻ trung, thanh lịch của mẹ vợ Lý Hải ngoài đời. Có thể thấy, Minh Hà được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột.

 Bên cạnh đó, bà luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chồng Lý Hải trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái. 

Bà thường thay bố mẹ chăm các cháu mỗi khi vợ chồng Lý Hải vắng nhà. 

 Minh Hà từng tâm sự mẹ cô có thể tự chăm 4 đứa con nhỏ mỗi khi vợ chồng vắng nhà : ‘Hồi xưa ngoại làm giáo viên dạy cấp 3, mà về hưu xong ngoại chuyển qua làm giáo viên tiểu học luôn. Nay ba mẹ đi miền Tây trao máy lọc, ngoại một tay 4 đứa. Ngoại đúng là muôn năm.’