Trong những cô gái Quang Hải công khai yêu, Nhật Lê có lẽ là cái tên nhận được sự yêu mến lớn nhất từ người hâm mộ. Nhật Lê từng tiết lộ, Quang Hải chính là mối tình đầu năm 17 tuổi của cô.

 

 Quang Hải và Nhật Lê từng có thời gian 3 năm hẹn hò. Trong thời gian ấy, cặp trai tài gái sắc được ví như mối tình đẹp giữa Công Vinh - Thủy Tiên.
 

 

Nàng thiếu nữ xứ Quảng có lẽ không ngờ một ngày trong tương lai sẽ trở thành nàng WAGs đình đám nhất lứa thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam thời HLV Park Hang Seo. Một bước ngoặt mở ra nhiều vấn đề cho cả Nhật Lê và Quang Hải.

 

Tuổi 19, Nhật Lê phút chốc trở thành “celeb” nhờ biết đến với danh xưng bạn gái Quang Hải. Nhật Lê đi đâu cũng bị gắn cho mác bạn gái Quang Hải. Những nhãn hàng tìm đến Nhật Lê để nhờ quảng cáo tăng chóng vọt, cũng nhờ bốn chữ: Bạn gái Quang Hải.

 

Nhật Lê đã ở cạnh Quang Hải từ trước khi anh ghi dấu ấn và khẳng định tài năng của mình tại Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á diễn ra ở Thường Châu năm 2018.

 

Ở tuổi 20, Nhật Lê chưa ra trường như có trong tay nhiều thứ mà các cô gái khác phải ao ước: Danh tiếng, tiền bạc, độ hot, giới trẻ thần tượng trên mạng xã hội, sự sang chảnh…

 

Nhưng cuộc đời dường như không cho ai tất cả, vì vốn dĩ nhân vô thật toàn, nàng WAGs 20 tuổi nổi đình nổi đám nhất nhì bóng đá Việt Nam bắt đầu đi vào những rắc rối cũng như chuyện tình cảm đổ vỡ.

 

 

Nhật Lê trong danh xưng bạn gái Quang Hải phải chịu rất nhiều áp lực, mà bản chất thì cô gái 20 tuổi yêu Hải “con” từ lúc chưa nổi tiếng, chứ không phải chuyện tình cảm mới xảy ra.

 

Sau khoảng thời gian mặn nồng bên nhau là 3 năm, lượt tương tác của Quang Hải và Nhật Lê đã giảm đi nhiều từ hồi giữa năm 2019.

 

Đến cuối năm 2019, khi cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi", cả 2 cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi xóa hết những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

 

Ngẫm mới thấy, Nhật Lê đã rất tròn vai cả khi yêu đến tận khi chia tay. Bởi vậy khi cặp đôi "đường ai nấy đi" người hâm mộ ai cũng tiếc nuối.

 

Hiện tại Nhật Lê tập đang tập trung vào những dự án riêng và không còn vướng bận quá nhiều đến Quang Hải.

 

Mới đây, gái xinh Quảng Nam khiến netizen bất ngờ khi lộ loạt hình ảnh kết hôn sau nhiều lần lộ "hint" có người mới.