"Một cuộc hôn nhân không bình thường..." đó là tất cả những gì người ta nói về câu chuyện tình yêu của Trấn Thành - Hari Won. Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won như chiếc chìa khóa mở ra một cánh cửa hạnh phúc mới, mà ở đó, bao nhiêu giọt nước mắt rơi xuống trong quá khứ, chính là bấy nhiêu nụ cười sẽ đền đáp lại kể từ ngày hôm nay.

Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành vào năm 2007 qua chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Khi đó Hari Won vừa kết thúc chuyện tình yêu 9 năm với Tiến Đạt - Ảnh: Internet

Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành vào năm 2007 qua chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Khi đó Hari Won vừa kết thúc chuyện tình yêu 9 năm với Tiến Đạt và nhận về cái nhìn không mấy thiện cảm từ người hâm mộ. "Sai thời điểm" - Điều này chính bản thân Trấn Thành - Hari Won khi đến với nhau. Chỉ vì bản thân con số 9 năm trong mối quan hệ với người yêu cũ đã tạo nên một cái bóng quá lớn, khiến cho việc một chuyện tình mới khởi đầu chỉ sau 2 tháng công bố chia tay biến Hari trở thành điều khó hiểu trong mắt công chúng. Thời gian ấy, người ta quay sang chỉ trích và soi xét mọi điều cô làm, phát ngôn cô nói. 

Chuyện tình yêu và kết hôn với Trấn Thành gây nên nhiều sóng gió cho sự nghiệp của 2 người vì người hâm mộ quay lưng, chửi rủa, tẩy chay... - Ảnh: Internet

Chuyện tình yêu và kết hôn với Trấn Thành gây nên nhiều sóng gió cho sự nghiệp của 2 người vì người hâm mộ quay lưng, chửi rủa, tẩy chay... 10 tháng quen nhau rồi đi đến kết hôn, thực sự có thể đối với người khác còn quá ngắn nhưng bản thân Hari và Trấn Thành hiểu rõ nhất, quãng thời gian đó vừa đủ với mỗi người tìm hiểu nhau như thế nào, chấp nhận tất cả để được ở bên nhau như thế nào. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành, thậm chí là bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo, vậy nhưng mọi chuyện rồi cũng qua đi.

Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình - Ảnh: Internet

Trong hôn lễ, sau khi gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người thân, Trấn Thành phát biểu xúc động: "Có thể nói trong tất cả những ngày vừa qua, ai cùng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thực sự ngay bây giờ đứng trên sân khấu này cũng không nghĩ là "À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy". Như một câu chuyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều".

"Đó là một câu chuyện tình yêu cổ tích..." - Ảnh: Internet

"Đó là một câu chuyện tình yêu cổ tích..." khi Trấn Thành - Hari Won gạt bỏ mọi tai tiếng, đạp lên dư luận và chân thành hòa quyện vào nhau. Trong một chương trình mới lên sóng, Hari Won chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng với Trấn Thành. Cô cho biết 2 người hợp nhau về gu ăn uống.

Ngoài ra, cả 2 đều thích nói chuyện và có phản ứng "lố" giống nhau. Hari Won từ một cô gái không hề sẵn sàng cho trách nhiệm, bỗng nhiên được yêu, được cầu hôn, được làm đám cưới và sống như một bà hoàng sau đám cưới cổ tích. 

Có thể nói, Hari Won và Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc - Ảnh: Internet

Có thể nói, Hari Won và Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi ngoài thường xuyên đi du lịch, còn liên tục chia sẻ hình ảnh dìm hàng "một nửa" lên mạng xã hội. Từng bị hoài nghi chuyện tình cảm, song đến thời điểm hiện tại khó ai có thể nói gì nữa về cuộc sống của đôi nghệ sĩ tài năng. Cặp đôi thừa nhận vẫn còn rất ham chơi và vẫn đang trong giai đoạn mặn nồng như thuở mới yêu.

Trong cuộc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won ví mình như búp bê sống - Ảnh: Internet

Trong cuộc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won ví mình như búp bê sống. Cô giải thích: "Lần đầu tiên quen nhau, anh Trấn Thành tặng tôi một chiếc túi. Tôi nhìn giá xong tay run run, không ăn được gì hết. Tôi nói với anh Thành rằng chúng tôi mới quen nhau mà nhận túi đắt tiền như vậy không hợp lý.

Tuy nhiên anh ấy nói tôi khùng và yêu cầu nhận đồ".Còn Trấn Thành thì "tố", sau kết hôn, anh trở thành người vô sản vì bị Hari quản chặt tài chính, mỗi tháng chỉ có 2 triệu đồng để xài mà lâu lâu còn bị cắt vì chọc giận Hari.

Ở thời điểm hiện tại, khi Trấn Thành - Hari Won đang là 2 cái tên hot nhất nhì showbiz Việt và phủ sóng trên mọi khung giờ vàng của truyền hình, gameshow - Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, khi Trấn Thành - Hari Won đang là 2 cái tên hot nhất nhì showbiz Việt và phủ sóng trên mọi khung giờ vàng của truyền hình, gameshow... Cả hai có trong tay mọi thứ: Tiền bạc, danh vọng, sự nổi tiếng và cả tuổi trẻ cùng tình yêu đẹp như mơ. Điều còn sót lại cho mọi chuyện trở nên trọn vẹn là một em bé được chào đời.

Hari Won từng chia sẻ cô và Trấn Thành chưa thể có con vì đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con. Còn Trấn Thành thì hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một thời điểm thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Khán giả cũng đã có cái nhìn khác về cuộc hôn nhân đầy sóng gió và tai tiếng của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won - Ảnh: Internet

Khán giả cũng đã có cái nhìn khác về cuộc hôn nhân đầy sóng gió và tai tiếng của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Sau 3 năm kết hôn, tình cảm thắm nồng như ngày đầu yêu nhau của cặp đôi đã chứng minh, tình yêu có khả năng hóa giải tất cả, biến mọi điều vô lý trở nên có lý, sai có thể thành đúng, chỉ cần người trong cuộc hướng về nhau bằng sự chân thành. Còn bạn, bạn thấy sao về cặp đôi này?