Milor Trần - nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng làm việc với nhiều sao Vbiz bao gồm cả Sơn Tùng, Hải Tú đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về sự việc xôn xao đang gây chú ý này khi được netizen hỏi đến.

Về việc ghi credit, Milor Trần cho biết: "Credit hay không với anh chả quan trọng cho lắm, anh chụp vì tiền và được trả tiền đầy đủ là được rồi. Không ai xin anh support thì họ chả có nghĩa vụ phải credit anh làm gì nếu họ không muốn".

Vị nhiếp ảnh gia thẳng thắn bày tỏ quan điểm "Anh chụp vì tiền"

Với chuyện chỉnh màu ảnh, nhiếp ảnh gia này bày tỏ quan điểm: "Khách anh cũng nhiều người thích dùng filter điện thoại để chỉnh lại màu. Nhưng với anh chả vấn đề gì vì họ đã bỏ ra số tiền lớn để book ekip anh chụp ảnh thì họ muốn sử dụng như thế nào là chuyện của họ. Anh hoàn toàn tôn trọng vì gu của mình không phải lúc nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Mình thấy đẹp không có nghĩa ai cũng phải khen đẹp".

Nguồn: Instagram Milortran

Cũng trong đợt hỏi đáp này, khi có dân mạng nhắc thẳng: "Hải Tú không credit mà còn cut logo thì anh thấy có gì đó không tôn trọng không ạ?", Millor Trần bày tỏ: 

"Thứ 1 là Tú giờ là người của công ty, chưa chắc gì post đó là Tú tự tay post nên khó có thể trách Tú được. Thứ 2 là nếu Tú làm vậy thật thì anh thấy là thiếu tinh tế thôi vì caption vẫn nói hãy đón xem báo, còn chỉ vì vậy mà nói Tú vô văn hoá thì anh thấy đó là những lời quá nặng nề và khá vô lý". 

Nguồn: Instagram Milortran

Vị nhiếp ảnh gia này đã bênh vực cặp đôi nhà MTP khiến dân mạng 'chả muốn bàn cãi nữa'. Chính chủ đã lên tiếng thế này rồi cơ mà !