Xương gò má cao

Phụ nữ xương gò má cao có thế mạnh trong giao tiếp, làm việc kích động, tham vọng mãnh liệt, luôn hi vọng bản thân có thể chiếm lĩnh vị trí lãnh đạo, vượt lên trên người khác. Tính cách mạnh mẽ quật cường nên nội tâm kiêu căng, nếu gặp người có điều kiện kém hơn mình sẽ tỏ thái độ khinh bỉ ghét bỏ.

Tướng mạo phụ nữ ham tiền này báo hiệu ở thời điểm bạn lựa chọn nửa kia sẽ lấy điều kiện kinh tế là yêu cầu chính, ngoài ra chẳng cần quan tâm tới tính cách, ngoại hình hay bất cứ điều gì ở đối phương. Chỉ cần có tiền, mọi thứ đều được thông qua dễ dàng.

Phụ nữ xương gò má cao có thế mạnh trong giao tiếp, làm việc kích động, tham vọng mãnh liệt. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nói chuyện hay cười hở lợi

Nói chuyện hay nở nụ cười có thể làm lộ hàm răng là chuyện bình thường, nhưng nếu thường để lộ cả lợi khi giao tiếp thì rất nhiều khả năng đây là người phụ nữ đề cao vật chất. Về tính cách, họ rất dịu dàng, ôn hòa, cởi mở và dễ gần, thường để lại ấn tượng tốt cho người tiếp xúc. Tuy nhiên, đây là kiểu người không hề đơn giản như vẻ ngoài, tận trong thâm tâm họ có sự tham cầu rất mãnh liệt đối với tiền bạc và cả tình cảm.

Mũi tẹt, nhỏ

Người có sống mũi tẹt, nhỏ là người không có chủ kiến, sẽ bị bạn bè sai khiến, bị người khác kích động. Thông thường người này trẻ con, không làm chủ được hành động của mình thế nên cũng dễ dàng bị lôi kéo.

Họ thích vật chất, thích sống giàu sang nên thấy món lời trước mắt là sẵn sàng làm mọi việc để có được. Cuộc sống của bạn rất dễ bị lợi dụng bởi tiền bạc, danh vọng, dễ dàng thay lòng khi bị người khác xúi bẩy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!