Miệng nhỏ như hoa anh đào

Trong nhân tướng học một người phụ nữ miệng trơn bóng, nhỏ như hoa anh đào, may mắn được trời phú cho sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nên được nhiều người yêu quý. Những người phụ nữ này tính tình thường dịu dàng đoan trang, dễ lấy được chồng giàu sang phú quý.

Họ thuộc tuýp người lương thiện, tốt bụng lại thông minh, tài trí hơn người, càng trưởng thành công danh sự nghiệp càng thăng tiến, có đủ mọi thứ trong tay.

Đôi môi đường nét rõ ràng hồng hào

Phụ nữ có đôi môi hồng hào đường nét rõ ràng là người có tuổi thọ cao. Họ có tính cách vui vẻ, dù đối mặt khó khăn vẫn luôn tích cực. Chính vì vậy mà cuộc sống của luôn thành công hơn người.

Phụ nữ có đôi môi hồng hào đường nét rõ ràng là người có tuổi thọ cao. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, càng bước vào thời kì trung niên, những người phụ nữ này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, tiền bạc tình duyên đều vô cùng viên mãn.

Đôi môi đều đặn, cười không hở răng

Trong nhân tướng học, người phụ nữ có đôi môi hồng hào, đều đặn thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp. Những người này thường được cấp trên trọng dụng và tin tưởng.

Họ có nhiều tài năng, nếu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật chắc chắn sẽ đạt được thành công như mình mong muốn, con đường thăng quan tiến chức cũng rộng mở, cuộc sống luôn viên mãn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!