Cái tên được lựa chọn để hóa thân thành bóng hồng Bích Diễm trong phim điện ảnh về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã chính thức được công bố. Đó chính là Phạm Nguyễn Lan Thy, diễn viên trẻ mới 22 tuổi. Cô sinh năm 1998, học chuyên ngành Xét nghiệm y khoa tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - TP. Hồ Chí Minh. Cô hiện đang làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo cho một số nhãn hàng nổi tiếng. 

Dù không học bài bản về diễn xuất nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp với đôi mắt cười, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn chuẩn nét đẹp Á Đông, Lan Thy nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, đóng MV ca nhạc.

Lan Thy gây ấn tượng bởi vẻ mộc mạc, hao hao những minh tinh Hong Kong thập niên 90. Gương mặt thanh tú với sống mũi cao, mái tóc đen dài, chuẩn Á Đông là điều khiến Lan Thy lọt vào mắt xanh của đạo diễn.

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hôi, Lan Thy được bạn bè động viên thử sức với môn nghệ thuật thứ 7. Cô quyết định “thử duyên” tại buổi casting chọn diễn viên cho Em và Trịnh.

Những khi đến trường Lan Thy xinh đẹp xuất hiện trong chiếc áo blouse trắng đặc trưng của nữ sinh ngành Y, cô thắt tóc nhẹ nhàng vẫn đẹp rạng ngời.

Ngoài đời, Lan Thy có gu ăn mặc nhẹ nhàng, điệu đà đúng tuổi. Cô chuộng lối makeup đơn giản khoe vẻ đẹp tự nhiên.

Lan Thy cô không ngại ăn mặc điệu đà với váy áo thời thượng, diện những thiết kế cut out hay đan dây để lấp ló vòng eo con kiến của mình.

Crop Top corset mang lại đường chít eo tạo thành body đồng hồ cát đẹp mắt, đồng thời để lấp ló khe ngực đẫy đà của nàng diễn viên trẻ.

Lan Thy thích diện váy và áo yếm có khoét lưng hờ hững, đồng thời tôn vinh được vòng một của cô một cách tinh tế hơn. 

Tham dự các sự kiện giải trí, Lan Thy cũng làm bao ánh nhìn say đắm với váy yếm màu xanh chất liệu lụa để lồ lộ những đường cong cơ thể khi di chuyển.

Những khi đi làm hay đi du lịch cô cũng ăn mặc khoẻ khoắn và năng động hơn, dẫu vậy áo yếm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp này.