Làng giải trí Indonesia gặp cú sốc đầu năm khi thông tin nữ diễn viên đình đám Cassandra Angelie vừa bị cảnh sát bắt vì hành vi bán dâm.

 

Theo truyền thông Indonesia đưa tin, nữ diễn viên Cassandra Angelie, 23 tuổi, bị bắt giữ tại một khách sạn ở thủ đô Jakarta, trong đợt truy quét mại dâm vài ngày trước năm mới của giới chức nước này.

 

Thông tin cho biết, khi khám xét khách sạn Ascott Jakarta, Kebon Kacang Raya, trung tâm Jakarta vào cuối tháng 12 năm ngoái, cảnh sát phát hiện Cassandra Angeli và một người đàn ông khỏa thân trong phòng.

 

Sau điều tra, họ xác định hai người có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ điện thoại, thẻ, đồ lót màu đen…

 

Tại trụ sở cảnh sát, Cassandra Angelie khai rằng, cô buộc phải bán dâm do thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, không còn cách nào khác để có tiền. 

 

Mỗi lần đi khách, Angelie được trả khoảng 2.000 USD (gần 50 triệu đồng). Tính đến khi bị bắt, cô đã phục vụ được 5 khách làng chơi.

 

 

Cassandra Angelique là diễn viên, người mẫu. Cô từng gây chú ý khi đóng vai Vera trong phim Ikatan Cinta.

 

Trên MXH, Cassandra thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh, khoe khoang những chuyến du lịch cùng hàng hiệu đắt đỏ.

 

Trang VOIID cho hay, thực chất nữ diễn viên từng bị đồn thổi tham gia đường dây bán dâm online từ rất lâu trước đó.