Những ngày qua, cái tên Linh Trương bất ngờ xuất hiện dày đặc trên các nền tảng như TikTok, Facebook. Sở dĩ cô nàng xinh đẹp này nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý là bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, cuộc sống cực kỳ giàu sang dù tuổi đời còn khá trẻ.
Đáng chú ý, những ngày gần đây, cô nàng cũng đang vướng vào tin đồn bị cho là có liên quan đến một video "nhạy cảm" đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 
Tính đến hiện tại, Linh Trương vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này. Tuy nhiên, trong các bài đăng, nhiều dân mạng đã vào tận Instagram của cô nàng để bình luận "khiếm nhã".
Sau vụ việc này, các thông tin liên quan đến Linh Trương được cư dân mạng "đào lại" khá nhiều. Trong đó, nhan sắc ngày ấy - bây giờ của Linh Trương cũng là một trong những chi tiết nhận được rất nhiều sự quan tâm
Linh Trương tên đầy đủ là Trương Diệu Linh (sinh năm 2001, quê ở Hà Tĩnh) hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô từng là sinh viên khoa Múa trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, hiện tại cô đang làm mẫu ảnh tự do. So với hiện tại, Linh Trương thuở đi học sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng và giản dị, đúng với lứa tuổi
Trước đó, khi xuất hiện trên mạng xã hội, Linh Trương từng được ngợi khen là "hotgirl Trường Quân đội"
So với hiện tại, thời điểm trước, Linh Trương sở hữu gương mặt bầu bĩnh hơn, vóc dáng cũng có phần mũm mĩm hơn bây giờ
Mặt mộc trong veo của Linh Trương luôn nhận được sự khen ngợi ở bất kỳ thời điểm nào
Ở hiện tại, nàng hotgirl sinh năm 2001 đã sở hữu vẻ đẹp cá tính, trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi
Nét bầu bĩnh ngày trước được thay vào là gương mặt V-line, sắc sảo. 
Ngoài ra, cô nàng cũng ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm
Linh Trương từng chia sẻ, công việc chính của cô là làm mẫu ảnh, công việc này đem lại cho cô nàng cuộc sống khá sung túc. Theo dõi Linh Trương qua mạng xã hội, ai nấy đều xuýt xoa với cuộc sống sang chảnh, toát ra mùi tiền của hotgirl sinh năm 2001. Hồi 2021, Linh Trương đã gây náo loạn cộng đồng mạng khi sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự 30 tỷ đồng, xe Porsche siêu sang xịn và còn cả loạt đồ hiệu đắt đỏ sau một năm làm mẫu ảnh.