Thảo Luna tên thật là Nguyễn Thu Thảo, sinh năm 1999 tại Yên Bái. Hiện, Thu Thảo đang sống và làm việc tại T.P Hồ Chí Minh. Sở sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Thu Thảo còn nổi tiếng là một fan "cuồng" yêu bóng đá, vì vậy cô chính là khán giả rất quen thuộc ở sân Thống Nhất. 

Ảnh: FBNV

Thảo Luna là một fan của Lionel Messi và Neymar. Cô thích các đội bóng có lối đá đẹp, hoa mỹ như PSG, Barcelona, Arsenal...

Ảnh: FBNV

Cô từng được ví như "mẫu bạn gái mà các chàng trai đều mơ ước"

Ảnh: FBNV

Cô nàng theo học ngành Dược tại trường Đại học Hutech. Nhờ gương mặt sáng và body siêu chuẩn, ngoài thời gian đi học, cô còn là một người mẫu ảnh triển vọng.

Ảnh: FBNV

Để có được body quyến rũ như hiện tại, Thảo thường duy trì thói quen tập thể thao kết hợp với ăn uống khoa học.

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Thảo Luna còn là một cô gái đa tài khi sở hữu một chất giọng trong trẻo.

Ảnh: FBNV

Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, bởi vì nhiều người sẽ nghĩ người đẹp 9X là một cô nàng là yếu đuối, "chuẩn bánh bèo" nhưng ít ai biết, Thảo Luna lại là một cao thủ võ thuật. Người đẹp quê Yên Bái sở hữu đai đen môn Karate và từng có thời gian theo thầy đi dạy võ. Không chỉ yêu bóng đá, Thảo Luna còn rất yêu thích các môn thể thao và từng đạt được một số thành tích trong một số môn thể thao như điền kinh như chạy ngắn, nhảy xa... ở cấp trường, cấp huyện. 

Ảnh: FBNV

Cô đã có chia sẻ: “Tuổi trẻ nên làm những điều mình thích và không hối hận những điều đã qua, không ganh ghét oán hận thì tâm mình sẽ luôn an nhàn, sống tốt và chân thành thì nhất định sẽ gặp được những điều tốt đẹp khiến mình hạnh phúc”