Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân mới đây khoe hình ảnh cực kỳ xinh đẹp. Cô tiếp tục khiến khán giả chú ý bởi nhan sắc ngày càng "lên hương" của mình. Trong bộ hình mới, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện áo dài thanh lịch với concept chuẩn cô gái Hà thành.

Vẻ ngoài gợi cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó, trong lần xuất hiện tại đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh bị đồn đang mang bầu. Dù vậy, người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Cô chỉ im lặng và chia sẻ ảnh của bản thân. Hiện tại, cô vẫn theo đuổi công việc tại đài Truyền hình Việt Nam ở ban Thể thao.

Người đẹp cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vì được chồng ủng hộ. "Chồng và gia đình bên chồng không cấm đoán hay ép tôi phải đi theo định hướng nào. Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định", Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe hình ảnh xinh đẹp những ngày gần Tết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn vào cuối tháng 10 vừa qua. Trong hôn lễ, người đẹp hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân Vinh Quang. Cô mong muốn người hâm mộ và tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình.