Cách đây 2 năm, Leanna Leonardo (tên thường gọi là Ann) từng khiến mạng xã hội xôn xao vì loạt ảnh mặc trang phục thẩm phán ngồi tại tòa án.

Xuất hiện trong một loạt ảnh được chụp tại tòa án trong trang phục thẩm phán, Leanna ngay lập tức gây ấn tượng với nhan sắc mong manh, khả ái mà không kém phần trí thức của mình. Dù không trang điểm, tóc tai cũng hết sức đơn giản nhưng từng cái đăm chiêu "nàng thẩm phán" này vẫn khiến cư dân mạng xao xuyến không thôi.

Đáng nói nhất phải kể đến gương mặt của Ann quá non nớt không khác gì học sinh cấp 3 khiến nhiều người không thể tin khi đó cô đã 22 tuổi. Không trang điểm, tóc tai đơn giản nhưng từng cái đăm chiêu của cô vẫn khiến người xem phải xao xuyến.

Cô gái đến từ Indonesia này ngay lập tức nhận về vô số lời khen và được dân tình xin thông tin không ngớt. Người thì trầm trồ trước vẻ ngoài xinh xắn, người lại không khỏi thắc mắc làm cách nào mà Ann có thể ngồi ở vị trí quan trọng, đòi hỏi nhiều năm kinh nghiệm đến thế.

Cư dân mạng sau đó đã tìm hiểu ra rằng khi đó Ann chỉ đang tham gia một phiên tòa giả định có trong chương trình học tại trường đại học. Việc cô mặc áo thẩm phán của là phân vai trong giờ học thực hành.

Sau khi những hình ảnh của Leanna bất ngờ trở nên viral trên MXH, cô bạn đã nhận về một lượng lớn follow. Số người theo dõi trang Instagram của Leanna đã lên tới hơn 203k lượt. Cô nàng thẩm phán tương lai này cũng vì thế mà nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

Bẵng đi một thời gian, Leanna khiến không ít người phải bất ngờ với ngoại hình hiện tại. Theo dõi trang cá nhân của cô sẽ thấy, Ann thường xuyên chỉ trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, nổi bật với nét mong manh nhưng vẫn toát lên vẻ học thức.

Trang cá nhân của cô cũng đã có hơn 220 nghìn lượt theo dõi. Nhờ có ngoại hình xinh xắn mà cô nàng thẩm phán tương lai còn liên tục được mời làm mẫu ảnh, thực hiện nhiều bộ ảnh với phong cách đa dạng.

Trước những thay đổi hiện tại của Leanna, netizen đã dành rất nhiều lời khen cho cô. Nhiều người tin tưởng trong tương lai, Ann có thể sẽ trở thành một thẩm phán tài sắc vẹn toàn những gì cô đang theo đuổi.