Anh Sa sinh năm 1994, từng tốt nghiệp đại học Lehigh (Pennsylvania, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Tiểu thư "cành vàng lá ngọc" sở hữu khuôn mặt trái xoan, sống mũi thon gọn cùng đôi mắt sáng thông minh. 

Trong những năm học tập tại xứ cờ hoa, Anh Sa luôn thuộc nhóm sinh viên có thành tích xuất sắc trong lớp. Cô cũng nổi danh trong trường vì là sinh viên Châu Á có ngoại hình xinh đẹp, học hành giỏi giang và còn có gia thế  khủng. Đặc biệt vào năm 2015, Anh Sa cũng được lọt vào nhóm sinh viên ưu tú nhất trường. 

 Tuy xuất thân trong một gia đình có mẹ làm Hoa hậu, bố làm doanh nhân nhưng cô nàng Anh Sa lại sống rất khép kín.

Được biết, Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân dang dở thời trẻ của hoa hậu đền Hùng Giáng My và Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Họ chia tay khi con gái còn rất nhỏ tuổi. Anh Sa sống cùng mẹ và hiện đã trở thành một cô gái xinh đẹp, thần thái đúng chuẩn tiểu thư trâm anh thế phiệt.

Cô con gái độc nhất của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn được ông yêu thương và cưng chiều hết mực
Chủ tịch Tân Hoàng Minh cùng 3 người con

Hiện tại, Anh Sa đang quản lý công ty riêng, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh tại tập đoàn của gia đình. Ngoài ra, Anh Sa còn nổi bật trong nhiều lĩnh vực như: kiến trúc, hội họa và âm nhạc.

Trang cá nhân của Anh Sa cũng không thường xuyên cập nhật hình ảnh mới

Không giống như những cô tiểu thư đài các khác có cuộc sống phô trương, xa xỉ, Anh Sa là một trong số những ái nữ có đời tư kín đáo. Dù sở hữu nhan sắc kiều diễm, cô cho biết mình không hề có ý định nối bước mẹ dấn thân vào showbiz cũng như hoạt động nghệ thuật.

Anh Sa vô cùng xinh đẹp và rực rỡ

Nàng mỹ nhân được nhận xét là “bản sao” hoàn hảo của mẹ bởi vóc dáng, làn da và đường nét trên gương mặt vô cùng thanh tú, khả ái.

Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện, Anh Sa luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Anh Sa là nàng rich kid khác biệt nhất khi luôn hạn chế xuất hiện trước truyền thông và rất kín tiếng. Những hình ảnh của cô nàng khá hiếm hoi, nhưng qua những lần xuất hiện trước công chúng, Anh Sa gây ấn tượng với gu thời trang đậm chất tiểu thư nhẹ nhàng mà cực kỳ sang trọng.

Con gái út của đế chế Tân Hoàng Minh sở hữu gu thời trang ấn tượng với thần thái sang chảnh của tiểu thư nghìn tỷ.

Được biết, Anh Sa có mối quan hệ rất thân thiết với hai anh trai dù là anh em cùng cha khác mẹ. Cô cũng được hai người anh trai lớn đặc biệt yêu thương và chiều chuộng. Bên cạnh câu chuyện sự nghiệp, không ít người tò mò về chuyện tình cảm của Anh Sa, tuy nhiên vẫn chưa có bất kì thông tin nào được hé lộ.

Anh Sa có mối quan hệ thân thiết với 2 anh