Mắt lúng liếng đưa tình

Đàn bà mà mắt ướt thì là chuyện thường, nhưng đàn ông mắt ướt càng “khó lường” chuyện ái ân. Những cặp mắt lúng liếng, đưa tình thực sự hút đàn bà, dễ tạo thiện cảm cho người khác giới, hầu như ai gặp lần đầu cũng công nhận chồng bạn sao mà “hiền khô”, nhưng thực sự chính cái nụ cười hiền khô ấy đã “tàn sát” bao trái tim phụ nữ.

Nhân tướng học cho rằng, đàn ông có điểm này trong khoảng 35 – 45 sẽ vượng vận đào hoa, khó lòng thoát khỏi lưới tình. Người chưa vợ dễ sa vào đam mê giường chiếu, kẻ đã có gia đình nếu thiếu bản lĩnh sẽ tìm đủ mọi cách để chim chuột bên ngoài.

Những cặp mắt lúng liếng, đưa tình thực sự hút đàn bà, dễ tạo thiện cảm cho người khác giới - Ảnh minh họa: Internet

Miệng nhỏ, gò má thấp lõm

Đa phần thì những chàng trai có miệng nhỏ đều “nói như hát hay”, khiến cho chị em không thể không rung rinh. Thậm chí can tâm tình nguyện “lên giường” với chàng sau khi nghe mấy lời đường mật mf anh chàng rót vào tai mình. Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm đặc điểm gò má bị thấp lõm hoặc quá nhọn, chứng tỏ chủ nhân này không có tinh thần trách nhiệm nào, vừa thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính, là họ sẽ tự động “bốc hơi” ngay, không một lời từ biệt.

Vì vậy nên cuộc sống hôn nhân của anh chàng này không được suôn sẻ. Chỉ cần cảm xúc dâng trào lên, bất chấp là có vợ hay chưa có, thì họ vẫn cứ tiếp tục tán tỉnh cô gái nào đã trót “lọt vào tầm ngắm”.

Đa phần thì những chàng trai có miệng nhỏ đều “nói như hát hay”, khiến cho chị em không thể không rung rinh - Ảnh minh họa: Internet

Lông mày

Tướng mạo lông mày sẽ giúp bạn hiểu một phần về tính cách, vận mệnh của người đàn ông.

- Những chàng trai có lông mày lộn xộn, không có đường nét rõ ràng, thường là người có đầu óc đơn giản, không thích nghĩ quá phức tạp. Từ góc độ tướng mạo mà nói, những người có lông mày rải rác, lộn xộn thường có những hành vi phóng đãng.

- Lông mày hai đầu liền nhau (Giao Nga Mi): Đàn ông có lông mày này thường dễ nghèo, tính cách không phóng khoáng, hại lây anh em. Cha mẹ mỗi người một nơi.

- Lông mày vàng mà đạm bạc (Hoàng Bạc Mi): Đây là tướng của những người đàn ông phong lưu, đặc biệt là độ tuổi lúc còn trẻ. Khi về già có thể tu tỉnh nhưng không chắc chắn.

- Lông mày dữ tợn như quỷ (Quỷ Mi): Đây là tuýp những người đàn ông vô lương tâm, nhân nghĩa giả, hay làm việc độc ác. Vận mệnh của những người này thường không đủ ăn, hay nghĩ mưu để ăn trộm của người ta.

- Lông mày thưa (Sơ Tán Mi): Những người có lông mày thưa thường sự nghiệp không thịnh, dễ bị tiêu tán, vợ chồng không đồng lòng.

 

Tướng mạo lông mày sẽ giúp bạn hiểu một phần về tính cách, vận mệnh của người đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

 

 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.