Nữ tiếp viên hàng không Cao Ngọc Văn (Rita Kao) được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Rita Kao từng được báo mạng xã hội Nhật Bản ca ngợi là "nữ tiếp viên hàng không ngàn năm có một" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ấn tượng.

Cô nàng có hơn 520.000 người theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram cá nhân và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Ngoài công việc chính là tiếp viên hàng không, Cao Ngọc Văn còn được mời làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo.

Không chỉ thế, nhiều fan Malaysia, Hồng Kông còn dành lời khen ngợi cho sắc vóc nóng bỏng của Cao Ngọc Văn.

Trong lúc làm việc phải diện đồng phục kín cổng cao tường thanh lịch, ngoài đời, Cao Ngọc Văn là người cực thích diện đồ gợi cảm.

Ở ngoài đời, Cao Ngọc Văn chuộng trang phục trẻ trung, tôn dáng. Cô không bó buộc bản thân vào một phong cách nhất định mà thử nghiệm nhiều style khác nhau để làm mới hình ảnh của mình.

Cao Ngọc Văn khá chuộng những chiếc váy ôm sát thân để tận dụng triệt để vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình.

Không chỉ bánh bèo nữ tính, hot girl hàng không Cao Ngọc Văn thi thoảng "đổi gió" với style thể thao, năng động.

Cô nàng chú ý diện những bộ outfit tôn tối đa vẻ đẹp hình thể mảnh mai cùng "điểm vàng" vóc dáng như: võng lưng, xương quai xanh,...

Không chỉ nổi tiếng với gương mặt khả ái, Cao Ngọc Văn còn có phong cách thời trang ấn tượng có phần táo bạo, nhất là khi nhiều người đã quen với hình ảnh mặc đồng phục của cô.