Mới đây, Trường Giang đã khiến khán giả "dở khóc dở cười" khi chia sẻ hình ảnh mình và con gái Destiny bị Nhã Phương phạt úp mặt vào cửa nhà. Nguyên nhân là vì nam nghệ sĩ từng bóc mẽ bà xã mua đồ cho chồng không quá 150 nghìn đồng trên sóng truyền hình, trước mặt đàn em thân thiết như Liên Bỉnh Phát, Ricky Star.

Trường Giang và bé Destiny bị Nhã Phương phạt úp mặt vào cửa nhà vì dám bóc phốt vợ trên sóng truyền hình. (Ảnh: Nghệ sĩ Trường Giang)
Trước đó trong một chương trình, Trường Giang đã bóc mẽ Nhã Phương không bao giờ mua đồ cho chồng quá 150 nghìn đồng. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Trường Giang)

 Chỉ một dòng chia sẻ dí dỏm, nhưng khán giả có thể cảm nhận được tình cảm của gia đình Trường Giang và Nhã Phương. Từ khi kết hôn đến nay, nam nghệ sĩ luôn cưng chiều bà xã hết mực. Do có khiếu nấu ăn ngon, Trường Giang cũng thường xuyên vào bếp chiêu đãi vợ con.

Nhã Phương hạnh phúc khoe hình ảnh Trường Giang vào bếp nấu ăn. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)
Trường Giang thậm chí còn đút cho Nhã Phương ăn, không cần để vợ động tay. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)

 Nhã Phương còn được Trường Giang cho đứng tên toàn bộ tài sản của gia đình, kể cả đất đai và sổ hộ khẩu. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất", Nhã Phương chia sẻ trên một chương trình.

Nhã Phương tiết lộ bản thân là người rất thích đứng tên đất đai, tài sản. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)

 Mỗi khi bị Nhã Phương giận, Trường Giang cũng không ngại dỗ dành, đưa vợ thẻ ngân hàng để tiêu thoải mái. Nam nghệ sĩ từng tâm tình với bà xã rằng: "Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh".

Nhã Phương xứng danh "nóc nhà" quyền lực của Trường Giang. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)
Trường Giang từng tuyên bố tất cả những gì mình có cũng đều là của Nhã Phương. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương. (Ảnh: Facebook Nabi Nhã Phương)

 Sở hữu sự nghiệp thành công và khối tài sản khủng, gia đình Nhã Phương và Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nam nghệ sĩ còn nổi tiếng là một người chồng cưng chiều vợ hết mực.